KPOP

BLACKPINK เตรียมจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ที่บ้านเกิดของลิซ่าในประเทศไทย

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ตามเวลาเกาหลีYG Entertainmentประกาศว่า BLACKPINKจะจัดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมในประเทศไทยที่บ้านเกิดของ สมาชิก ลิซ่า

BLACKPINK กำลังทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกในเอเชีย และจะจัดคอนเสิร์ตเพิ่มเติมอีก 2 คอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 27-28 พฤษภาคม ‘ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK]

‘ ของ BLACKPINK เริ่มต้นทัวร์เอเชียที่กรุงเทพฯ ในเดือนมกราคมของปีนี้ ในตอนนั้น ลิซ่าสัญญาว่าจะกลับมาพบกับแฟนๆ จากบ้านเกิดของเธออีกครั้ง โดยกล่าวว่า ” ฉันคิดถึงพวกคุณทุกคนมาก ฉันหวังว่าจะได้พบคุณที่นี่อีกครั้ง ” การแสดงเพิ่มเติมเหล่านี้จะจัดขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน คอนเสิร์ตฮอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ดาราระดับโลกเช่นLady Gaga ,

One DirectionและColdplayเคยเข้าชมและจัดการแสดงในสถานที่เดียวกัน นี่จะเป็นครั้งแรกที่ BLACKPINK จะจัดคอนเสิร์ตที่นั่น

ปลายปีนี้ BLACKPINK จะแสดงในฐานะผู้นำในงาน ‘ Coachella Valley Music and Arts Festival ‘ ในสหรัฐอเมริกาในเดือนเมษายน และที่ ‘ British Summer Time Hyde Park ‘ (หรือที่เรียกว่า ‘BST Hyde Park’) ในสหราชอาณาจักรในเดือนกรกฎาคม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www-allkpop-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save