KPOP

5 ไอดอลที่ “อยากขึ้นเป็นประธาน” ของต้นสังกัดของพวกเขา

ADVERTISEMENTS

การเป็น CEO ของบริษัท K-Pop นั้นเป็นงานที่หนักมาก แต่ไอดอลเหล่านี้ก็พร้อมที่จะทำงานนี้อย่างแน่นอน ห้าดาวด้านล่างแสดงความสนใจที่จะเป็น CEO ของหน่วยงานของพวกเขา — และแฟน ๆ เชื่อว่าพวกเขาสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น!

  1. จิน BTS

สมาชิก “Worldwide Handsome” ของ BTS ได้กล่าวถึงความปรารถนาของเขาสำหรับตำแหน่งนี้หลายครั้ง จนถึงจุดหนึ่ง เขายังเข้าครอบครองเว็บไซต์ของบริษัทและเปลี่ยนชื่อเป็น “JinHit Entertainment”

จินยังระบุว่าการอยู่ในคณะ กรรมการบริหารของ BigHit Music เป็นเป้าหมายในชีวิตของเขาในงาน 2017 Festaของ BTS เป้าหมายดังกล่าวกลายเป็นความจริงในเดือนกันยายน 2020 เมื่อBTS กลายเป็นผู้ถือหุ้นอย่างเป็นทางการของหน่วยงานของพวกเขา โดยแต่ละคนได้รับหุ้น 68,385 หุ้นคิดเป็นมูลค่าขั้นต่ำ 7.7 ล้านดอลลาร์

พัฒนาการนี้ทำให้จินเข้าใกล้ตำแหน่งซีอีโอมากขึ้นกว่าเดิม เราหวังว่าจะได้เห็นการกำเนิดอย่างเป็นทางการของ “JinHit Entertainment” เร็วๆ นี้!

  1. ซูโฮ EXO

ในทำนองเดียวกันซูโฮEXOก็แสดงความชื่นชอบตำแหน่งนี้เช่นกัน ลีดเดอร์ยังแนะนำตัวเองว่าเป็น “Future Director of SM” ในงาน2018 Gayo Daechukje ทาง ช่อง KBSซึ่งทำให้เพื่อนสมาชิกของเขาและฮโยยอนGirls’ Generation ระเบิดเสียงหัวเราะ

EXO-L ชอบความคิดของซูโฮที่จะเป็นผู้กำกับในอนาคตมากจนพวกเขาพูดถึงเรื่องนี้ในระหว่างการประชุมที่เขาและลีซูมานผู้ก่อตั้งSM Entertainmentเข้าร่วมที่Stanford University

แฟน ๆ คนหนึ่งที่มีคำถามเกี่ยวกับทั้งคู่เรียกซูโฮว่าเป็น ” ซีอีโอในอนาคตของ SM ” ดูเหมือนว่าไอดอลคนนี้จะลุกลี้ลุกลน เขาตอบอย่างตลกขบขันโดยขอให้แฟนๆ เรียกเขาว่า ” อะไรก็ได้”แต่ในขณะเดียวกันก็ชี้ไปที่อีซูมาน

ทักษะความเป็นผู้นำของซูโฮใน EXO พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถเป็น CEO ในอนาคตที่ยอดเยี่ยมของ SM Entertainment ได้ ดังนั้นการสนับสนุนเขาและ EXO-L ในความฝันนี้จึงถูกต้องเท่านั้น

  1. S.Coups วง SEVENTEEN

จากผู้นำคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่งS.Coups ยังได้สนับสนุนวาระ “Next Pledis CEO” ของแฟนๆ ต่อสาธารณชนอีกด้วย กะรัตตัดสินใจส่งข้อความบนแบนเนอร์ระหว่าง คอนเสิร์ต Be The Sun ของ SEVENTEENที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว จุดประกายปฏิกิริยาจากวง S.Coups

ทันทีที่ S.Coups (หรือที่รู้จักในชื่อซึงชอล) เห็นแบนเนอร์ซึ่งระบุชื่อของเขาถัดจากฮันซองซู ( ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของPLEDIS Entertainment ) และ คิมยอนซู (รองประธานของ PLEDIS Entertainment) เขาก็แสดงมันทันที ให้กับเพื่อนร่วมกลุ่มของเขา

เขาแสดงให้โฮชิดู แล้วก็เดินไปหาจองฮัน …

… และสุดท้าย มินกยู ฝ่ายหลังตัดสินใจสนับสนุนวาระของ S.Coups และชูป้ายให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้!

จากหลักฐานวิดีโอทั้งหมดนี้ เป็นเรื่องถูกต้องเท่านั้นที่จะสันนิษฐานว่า S.Coups และสมาชิก SEVENTEEN ของเขาอยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของแฟนๆ ในการแต่งตั้งให้เขาเป็น CEO คนต่อไปของ Pledis Entertainment

  1. ซึลกิ Red Velvet

การแข่งขันสำหรับ CEO ในอนาคตของ SM Entertainment ดูเหมือนจะดำเนินต่อไป เช่นเดียวกับซูโฮซึลกิRed Velvetก็แสดงความปรารถนาที่จะครอบครองบริษัทเช่นกัน

เมื่อถูกถามว่าใครที่เธอคิดว่าจะเป็นผู้อำนวยการ SM คนต่อไปในบรรดาสมาชิก Red Velvet ซึลกิแนะนำตัวเองและอธิบายว่าเธอเป็นคนแรกที่พูดว่า “ ฉันจะเป็นผู้กำกับ ” เสมอ

เวนดี้เพื่อนร่วมวงของซึลกิยังถูกถามว่าเธออยากเป็นผู้อำนวยการของ SM Entertainment หรือไม่ เวนดี้ปฏิเสธโดยบอกว่าเป้าหมายคือซึลกิ ไม่ใช่ของเธอ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ดูเหมือนจะอยากเห็นซึลกิก่อตั้งบริษัทของตัวเองมากกว่าที่จะเข้าครอบครองบริษัท SM Entertainment ซึ่ง ReVeluvs ก็มีความผิดหวังกับต้นสังกัดของกลุ่มพอสมควร

  1. แชวอน LE SSERAFIM

แม้ว่าChaewonเพิ่งเดบิวต์ภายใต้Source MusicในฐานะสมาชิกของLE SSERAFIMแต่เธอก็มีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่อยู่แล้ว หัวหน้ากลุ่มแสดงความสนใจในตำแหน่งนี้ระหว่างการโต้ตอบกับแฟนๆบนWeverse

เมื่อแฟนคลับของวงอัพโหลดโพสต์ว่า “ ฉันจะเป็นกำลังใจให้คิมแชวอนต่อไปจนกว่าเธอจะกลายเป็น CEO ของ Source Music” แชวอนตอบกลับทันทีว่า “ จนกว่าจะถึงวันที่ฉันเกิดใหม่เป็นโซแชวอน ”

ไม่ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน เราจะคอยสนับสนุนแชวอนหากเธอตัดสินใจเดินตามเส้นทางของการเป็นซีอีโอคนต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save