KPOP

“คำสาป 7 ปี” ที่น่ากลัวของวงการเคป๊อปที่ Brave Girls และ Momoland ไม่สามารถเอาชนะ

ADVERTISEMENTS

หลังจากการยุบวงของ Brave Girls และ Momoland BLACKPINK ซึ่งสัญญาจะหมดในปีนี้ก็กลายเป็นประเด็นร้อน

ตามสัญญามาตรฐานของคนดัง ระยะเวลาของสัญญาระหว่างคนดังและบริษัทบันเทิงคืออย่างน้อย 7 ปี เป็นผลให้วงไอดอลหลายวงยุติการยุบวงหลังจากผ่านไป 7 ปี ทำให้เกิด “คำสาป 7 ปี” ที่น่ากลัวในวงการเคป๊อป

ผู้หญิงที่กล้าหาญ

ไลน์อัพปัจจุบันของBrave Girlsที่สามารถพลิกกระแสและได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่สามารถทำลาย “คำสาป 7 ปี” นี้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ Brave Entertainment เอเจนซี่ของ Brave Girls ได้

ประกาศยุบวงและเพลงสุดท้ายของวง “Goodbye” โดยเสริมว่า “ สัญญาพิเศษของสี่ศิลปินของเรา มินยอง ยูจอง อึนจี และยูนา จะสิ้นสุดลงในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ วัน. ”

แฟนๆ ของ Brave Girls รู้สึกเศร้าใจกับข่าวนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวงไม่มีกิจกรรมทางดนตรีเลยตั้งแต่ปี 2022 EP “Thank You” และเพลงรีเมค “How Come” คอนเสิร์ตเดี่ยวของวงก็ถูกยกเลิกเช่นกัน และแฟนๆ สามารถพบกับ

Brave Girls ผ่านดิจิตอลซิงเกิ้ลอำลา “Goodbye” เท่านั้น

ในขณะเดียวกันMomolandซึ่งเดบิวต์ในปี 2016 ก็ประกาศยุติกิจกรรมในวันที่ 15 กุมภาพันธ์เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง MLD Entertainment ต้นสังกัดของวงกล่าวว่า“เราอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อ Momoland ที่อยู่กับ

เราในฐานะศิลปินมาอย่างยาวนาน เรายังขอให้แฟนๆรักและให้กำลังใจสมาชิกทั้งหกคนที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่ต่อไป”

ในเวลาเดียวกันสมาชิกได้เผยแพร่จดหมายที่เขียนด้วยลายมือ ซึ่งพวกเขาขอโทษแฟนๆ และสัญญาว่าแม้ตอนนี้พวกเขาทั้ง 6 คนจะแยกจากกัน แต่พวกเขาจะเป็นทีมเดียวกันตลอดไป

Brave Girls และ Momoland ได้รับความนิยมอย่างมากจากเพลงฮิตของพวกเขา “Rollin” และ “Bboom Bboom” ทั้งสองเพลงครองอันดับต้น ๆ ของเว็บไซต์เพลงต่าง ๆ ซึ่งนำไปสู่สัญญาทางการค้าและการปรากฏตัวในวงการบันเทิง

ที่หลากหลายสำหรับทั้งสองกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวของ Brave Girls และ Momoland หลังจากเพลงฮิตของพวกเขาไม่ได้สร้างผลลัพธ์ที่สำคัญมากนัก มีปัญหาในการสานต่อความนิยมของเพลง “Rollin’” และ “Bboom Bboom” และเมื่อกระแสดังกล่าวหมด

ไป กิจกรรมต่างๆ ก็ลดลงเช่นกัน

ชมพูดำ

ในทางกลับกันBLACKPINKก็ฉลองครบรอบ 7 ปีในปีนี้เช่นกัน ปัจจุบัน BLACKPINK กำลังอยู่ในเวิร์ลทัวร์ซึ่งจะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน ในขณะที่สัญญาของ BLACKPINK กับ YG จะสิ้นสุดในเดือนสิงหาคม นั่นหมายความว่าทัวร์รอบโลกเป็น

ตารางสุดท้ายของ BLACKPINK ก่อนที่พวกเธอจะต้องต่อสัญญา

ในช่วงเวลาสำคัญที่ YG Entertainment ได้เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ BABYMONSTER ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับโอกาสในการต่ออายุของ BLACKPINK นอกจากนี้ การชำระเงินดาวน์ของ BLACKPINK ซึ่งมีอิทธิพลมากขึ้นก็อาจเป็น

ปัญหาได้เช่นกัน ในความเป็นจริงมีข่าวลือว่า BLACKPINK Lisa ได้รับการรับประกัน “100 พันล้านวอน” จากเอเจนซี่ในต่างประเทศ

ผู้หญิงที่กล้าหาญ

เป็นผลให้ Brave Girls และ Momoland เป็นตัวอย่างที่ดีของการยุบวง ความสนใจจึงมุ่งเน้นไปที่ว่า BLACKPINK จะจับมือกับ YG อีกครั้งและทำกิจกรรมต่อไปในฐานะกลุ่มเต็มหรือไม

https://kbizoom-com.translate.goog/blackpink-gains-attention-as-brave-girls-and-momoland-unable-to-overcome-7-year-curse/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save