KPOP

ช่อง YouTube ของ “BABYMONSTER” มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านตั้งแต่ก่อนเดบิวต์!

ADVERTISEMENTS

BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG Entertainment ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากช่อง YouTube ของพวกเธอมีผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านคนภายในเวลาไม่ถึง 2 เดือน

จากข้อมูลของ YG Entertainment เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ จำนวนผู้ติดตาม ช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ BABYMONSTERสูงถึง 1 ล้านคนในเวลา 0:18 (KST) ในวันเดียวกัน เป็นเวลาประมาณ 52 วันแล้วนับตั้งแต่เปิดช่อง

ในวันที่ 28 ธันวาคม 2565

yg ความเคลื่อนไหวต่อไป

จำนวนผู้ติดตาม YouTube มีมากกว่าความอยากรู้อยากเห็นธรรมดาๆ หรือการดูเพียงครั้งเดียว และทำหน้าที่เป็นตัวบ่งชี้วัตถุประสงค์ของแฟนด้อมที่ภักดีสูง กล่าวอีกนัยหนึ่ง BABYMONSTER มีฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่งอยู่แล้วบน YouTube ซึ่ง

พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในตลาดเพลงทั่วโลก

เริ่มต้นด้วยทีเซอร์เปิดตัวของ BABYMONSTER ในวันที่ 1 มกราคม YG ปล่อยวิดีโอการแสดงและแนะนำตัวสมาชิกทั้งเจ็ดตามลำดับ จำนวนการดูสะสมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่โพสต์บนช่องทางการของ YG และช่องของ BABYMONSTER ทะลุ

140 ล้านไปแล้ว

ในขณะเดียวกัน BABYMONSTER เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ภายใต้ YG ซึ่งจะเดบิวต์ประมาณ 7 ปีหลังจาก BLACKPINK กลุ่มประกอบด้วยสมาชิก 7 คนซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในช่วงวัยรุ่น ได้แก่ ชาวเกาหลี 3 คน (อายอน ฮาราม โรรา) ชาวไทย 2

คน (ภาริตา , Chiquita) และชาวญี่ปุ่น 2 คน (Ruka, Asa) พวกเขาจึงถูกมองว่าเป็นน้องใหม่ที่เตรียมโดย YG สำหรับตลาดโลก ในขณะเดียวกัน พวกเขากำลังดึงดูดความสนใจในฐานะกลุ่ม “รอบด้าน” ที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมทั้ง

ในด้านเสียงร้อง การเต้น การแร็พ และแม้กระทั่งภาพลักษณ์

https://kbizoom-com.translate.goog/babymonsters-youtube-surpassed-1-million-subscribers-even-before-debut/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save