KPOP

เพลง Who ของจีมินเปิดตัวที่อันดับ 3 บนชาร์ต Daily Top Global Chart ของ Spotify ขึ้นถึงอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมรายวันใน 7 ประเทศ

เพลง Who ของจีมินเปิดตัวที่อันดับ 3 บนชาร์ต Daily Top Global Chart ของ Spotify ขึ้นถึงอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงยอดนิยมรายวันใน 7 ประเทศ

จีมินยังคงได้รับความรักมากมายบนSpotify อย่างต่อเนื่อง !

ADVERTISEMENTS

เพลงWhoซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลของ  อัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของสมาชิกBTS ‘ Muse ‘ ขึ้นถึงอันดับ 3 ใน ‘ Daily Top Songs Global ‘ ของ Spotify ตามมาด้วยเพลง ” BIRDS OF A FEATHER ” ของBillie Eilishและ ” Espresso ” ของSabrina Carpenterในอันดับที่ 1 และ #2 ตามลำดับ

ตามข้อมูลของ  BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของ BTS เพลงนี้ถูกสตรีม 7,901,507 ครั้ง ณ วันที่ 19 กรกฎาคม ทำให้เป็นหนึ่งในเพลงอันดับต้นๆ ในชาร์ต สำหรับชาร์ต ‘ เพลงยอดนิยมรายวัน ‘ แยกตามประเทศ เพลงนี้ยังได้ขึ้นอันดับ 1 ใน 7 ประเทศ รวมถึงเกาหลีใต้ ไทย และเวียดนาม ตามที่รายงานไปก่อนหน้านี้เพลงนี้ยังติดอันดับ ชาร์ต ‘ เพลงยอดนิยม ‘ ของ iTunesใน 112 ประเทศ

นอกจากนี้ ในตลาดญี่ปุ่น ‘Muse’ ติดอันดับ ‘ Daily Album Ranking ‘ ของOriconซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมของเขาในภูมิภาคนั้นเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/07/jimins-who-debuts-at-3-on-spotifys-daily-top-global-chart-reaches-1-on-daily-top-song-chart-in-7-countries?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save