KPOP

จองยอน TWICE พูดคุยกับคิมแจจุงเกี่ยวกับการดูแลตัวเองที่เปลี่ยนไปหลังจากที่เธอเว้นจากกิจกรรมกลุ่ม

จองยอน TWICE พูดคุยกับคิมแจจุงเกี่ยวกับการดูแลตัวเองที่เปลี่ยนไปหลังจากที่เธอเว้นจากกิจกรรมกลุ่ม

จองยอน TWICE เพิ่งเปิดใจเกี่ยวกับชีวิตหลังจากที่เธอ  พักจากการทำกิจกรรมกลุ่ม  ในปี 2021

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม นักร้องคิมแจจุงปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนแรกของรายการ YouTube ของจองยอน ‘ The Inspector ‘ ในหัวข้อ  ‘I Raided Kim Jaejoong’s Company’

ในระหว่างรายการ ทั้งสองได้แบ่งปันประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกในฐานะไอดอลรุ่นเก๋า เยี่ยมชมอาคารต้นสังกัดของคิมแจจุง และแม้กระทั่งออกไปทานอาหารรสเผ็ดด้วยกัน

ระหว่างทางไปร้านอาหาร คิมแจจุงอธิบายว่าเหตุผลที่เขากินอาหารรสเผ็ดก็เพื่อคลายเครียด เขาเล่าว่าเขาชอบดื่มคนเดียว โดยที่เขาเพิ่งดื่มมักกอลลีที่ร้านสะดวกซื้อด้วยซ้ำ จองยอนพบว่าตัวเองเกี่ยวข้องกับการผ่อนคลายด้วยวิธีง่ายๆ โดยพูดว่า”เราไม่สามารถทำสิ่งเหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวันของเราได้ ดังนั้นการทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เหล่านั้นทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้น”

จองยอนกล่าวต่อว่า”มีช่วงหนึ่งที่ฉันต้องหยุดกิจกรรมของตัวเอง [ในฐานะนักร้อง] หลังจากนั้น ฉันคิดว่าฉันพยายามทำให้จิตใจของฉันสงบมากขึ้น”คิมแจจุงพยักหน้าตาม โดยตอบว่าสิ่งสำคัญคือต้องดูแลสุขภาพจิตของคุณ

เมื่อเขาถามเธอว่าเธอดูแลตัวเองอย่างไรในช่วงหลังๆ นี้ เธอตอบว่า”ทุกวันนี้ ฉันกำลังพยายามหางานอดิเรกมากขึ้น มันทำให้ฉันมีกำลังใจ การคิดว่า ‘หลังเลิกงาน ฉันสามารถทำงานอดิเรกได้’ ทำให้ฉันเข้มแข็ง”

คิม แจจุง แนะนำว่า”หลังจากทำสิ่งนี้มาประมาณ 20 ปี ฉันได้เรียนรู้ที่จะชื่นชมสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในอดีต ฉันอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตฮอลล์ขนาดใหญ่ แม้ว่าขนาดของสถานที่จะลดลง แต่ฉันกลับคิดมากขึ้นเกี่ยวกับ ฉันจะตอบแทนแฟนๆ ได้อย่างไร ฉันคิดมากเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ สำนวนเช่น ‘ขอบคุณ’ และ ‘ฉันรักคุณ’ เป็นเรื่องยากสำหรับฉันเมื่อฉันเป็นวัยรุ่นและอายุ 20 ปี แต่ตอนนี้ฉันได้รับแล้ว ดีกว่าเมื่อเวลาผ่านไป”

ในขณะเดียวกัน สามารถดูตอนเต็มของ ‘The Inspector’ ได้ที่ด้านบน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/07/twices-jungyeon-talks-to-kim-jaejoong-about-how-her-self-care-changed-after-her-hiatus-from-group-activities?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save