KPOP

คิมแทฮอนอดีตสมาชิก ZE:A สารภาพว่าเขากำลังตามหาพี่สาวที่หายตัวไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว

ADVERTISEMENTS

คิมแทฮอนอดีตสมาชิก ZE:A สารภาพว่าเขากำลังตามหาพี่สาวที่หายตัวไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว


คิมแทฮอน (Kim Taeheon) อดีตสมาชิกวง ZE:A ปรากฏตัวในวันที่ 11 กรกฎาคม ในรายการ ‘Special Exclusive World’ ของ MBN เพื่อบอกว่าเขากำลังหาพี่สาวที่หายไป 8 ปีแล้ว


Taeheon เป็นแร็พเปอร์หลักของวง ZE:A ที่อาศัยอยู่ในห้องเช่าในกรุงโซลเดือนละ 330,000 วอนขณะที่ทำงานที่ร้านอาหารจีน เขากล่าวว่า “มีช่วงหนึ่งที่ผมไม่สามารถจ่ายค่าโทรศัพท์หรือค่าบัตรเครดิตได้ และผมต้องอาบน้ำบนเตาแบบพกพา ตอนนี้ ผมมีความสุขกับงานที่หาเลี้ยงตัวเองได้แล้วครับ”


เขายังอธิบายว่าเขาไม่สามารถเป็นนักร้องต่อไปได้หลังจากเกณฑ์ทหาร เขากล่าว “ตอนที่ผมปลดประจำการ วงการเพลงมันเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ไม่มีอะไรเหลือสำหรับผม ดังนั้นผมจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพัก”


เขาสูญเสียพ่อไปตั้งแต่ 8 ขวบและแม้ของเขาป่วยด้วยโรคมะเร็งเมื่อ 7 ปีที่แล้วและตอนนี้ป้าของเขาคือคนที่สนิทกับเขาที่สุด จากนั้นเขาสารภาพว่า “ตอนที่ผมอยู่ในกองทัพ พี่สาวบอกผมว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นผมจึงลากพักร้อนเพื่อเธอแค่หลังจากปลดประจำการ ผมก็ติดตามเธอไม่ได้อีก”


ทำไมพี่สาวของเขาถึงหายไป “คงเป็นเพราะเรื่องเงินครับ” เขาเดา “ป้าของผมและผมเก็บเงินไว้ช่วยพี่เปิดร้าน แต่มันเจ๊ง ผมกังวลว่าเธอคงรู้สึกผิด”


เมื่อ 8 ปีที่แล้วตอนที่พี่สาวของเขาหายไป แทฮอนและป้าของเขาไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ แต่ตำรวจบอกว่าพี่สาวของแทฮอนไม่ต้องการพบครอบครัว



แทฮอนกล่าวว่า “การได้กลับมาเจอกับพี่สาวอีกครั้งมันสำคัญกว่าเงิน เราสามารถทำงานและหาเงินได้อีก ผมหวังว่าเธอจะเลิกซ่อนตัวและมาเจอผม ผมอายุจะ 40 แล้ว ผมคิดถึงพี่นะ”


ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)




ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/160876





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save