KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีวิจารณ์ยับเมื่อเห็นเจนนี่ BLACKPINK ดูเหมือนจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าในห้อง

ADVERTISEMENTS

ชาวเน็ตเกาหลีวิจารณ์ยับเมื่อเห็นเจนนี่ BLACKPINK ดูเหมือนจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าในห้อง


เมื่อเร็วๆนี้เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK ถูกกล่าวหาว่าสูบบุหรี่ไฟฟ้าในสถานที่ปิดหลังจากที่ปล่อย vlog ล่าสุดและถูกลบไปอย่างรวดเร็ว


ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2024 แฟนๆสังเกตว่าเจนนี่ใช้อุปกรณ์บางอย่างสีดำขนาดเล็กที่มีลักษณ์คล้ายกับบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งในวิดีโอเธอได้สูบและพ่นควันออกมาต่อหน้าทีมงานและในสถานที่ปิด


วิดีโอดังกล่าวถูกลบไปอย่างรวดเร็วแต่แฟนๆสังเกตเห็นและได้แชร์ในโซเชียลทันที


ขณะเดียวกันชาวเน็ตเกาหลีหลายคนวิจารณ์และคอมเมนต์ว่า:


“ว้าว…” “ฉันไม่แคร์นะถ้าโตแล้วสูบบุหรี่และฉันไม่แปลกใจถ้าเจนนี่สูบ แต่มันน่าตกใจที่เธอไม่แคร์ที่จะสูบในห้องสูบต่อหน้าช่างแต่งหน้า ปกติแล้วคนเราจะไม่ทำอะไรแบบนั้น” “ฉันเดาว่าคนดังอีกหลายคนสูบบุหรี่ในอาคาร” “ไม่แปลกใจเลย” “การสูบบุหรี่ต่อหน้าทีมงานแบบนั้นมันหยาบคายมากๆ” “พนักงานก็อยู่กับเธอ…” “บุหรี่ไฟฟ้าหรอ? เธอโตแล้วถ้าเธออยากสูบ แต่สูบในอาคาร? มันไม่ดีเลย แต่เธอไม่ใช่ไอดอลคนแรกที่มีประเด็นนี้ เธอควรจะขอโทษ พ่นควันใส่หน้าคนอื่นอีก? อะไรวะเนี่ย” “ทำไมเธอถึงทำแบบนั้น เอาจริงๆนะอย่าสูบในห้อง บางคนที่อยู่พาร์ทเมนต์ด้วยกันชั้นบนและล่างสูบบุหรี่ไฟฟ้าเยอะมากและควันมันเข้ามาในห้องของฉัน มันทนไม่ไหวจริงๆ น่าผิดหวังมากอ่ะ”




ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)





ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/160782





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save