KPOP

แฟนๆบอยคอตต์สมาชิก TripleS บางคนที่ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นไม่อยู่หอ

ADVERTISEMENTS

แฟนๆบอยคอตต์สมาชิก TripleS บางคนที่ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นไม่อยู่หอ


เมื่อเร็วๆนี้ TripleS มีการประกาศว่าสมาชิกบางคนจากทั้งหมด 24 คนเลือกที่จะไปอยู่ตามลำพังแทนที่จะอยู่หอพักของวง และสมาชิกที่จะย้ายออกมี Sohyun, Hyerin, Jiwoo และ Yooyeon


การประกาศนี้ทำให้แฟนๆบางคนโกรธและทำให้พวกเขาประท้วง TripleS ที่งานแฟนมีทซึ่งมีภาพจากงานออกมาให้เห็นว่าแฟนคลับคนหนึ่งนั่งหันหน้าหนีโซฮยอนและไม่ยอมคุยกับเธอ


ภาพของแฟนคลับที่บอยคอตต์เกิดขึ้นเพราะมีแฟนคลับคนหนึ่งสั่งผู้เข้าร่วมงานแฟนมีทว่า “เวลาที่อยู่ต่อหน้าสมาชิกเหล่านั้นอย่าคุยกับเธอและอย่ามองเธอ หันหลังให้กับพวกเธอไปเลย” จากภาพที่ออกมาดูเหมือนจะมีแฟนคลับที่ทำตามคำแนะนำนั้้น


แต่เมื่อระบุได้ว่าแฟนคลับคนดังกล่าวคือใครค่ายก็ทำการแบล็คลิสต์ไม่ให้เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งของ TripleS อีกต่อไป


ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “คนปกติเขาไม่ทำแบบนั้นกันหรอก” หรือ “ทำไมถึงทำแบบนั้น? แค่พวกเธอไม่อยู่หอเนี่ยนะ?” หรือ “ฉันรู้สึกเสียใจกับสมาชิกเลย” และ “ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมถึงทำแบบนั้นกับคนที่ต้องอยู่หอพักแคบๆ ฉันดีใจนะที่เขาถูกแบล็คลิสต์” และ “ดีที่บริษัทแบล็คลิสต์เขาในทันที”



ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)






ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/160301





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save