KPOP

2024 Weverse Con Festival ดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลก 40,000 รายด้วยประสบการณ์คอนเสิร์ตที่ดื่มด่ำ

2024 Weverse Con Festival ดึงดูดแฟน ๆ ทั่วโลก 40,000 รายด้วยประสบการณ์คอนเสิร์ตที่ดื่มด่ำ

AliExpress 2024 Weverse Con Festival (ต่อไปนี้จะเรียกว่า Weverse Con) ซึ่งจัดโดยHYBEปิดท้ายด้วยงานใหญ่ที่มีผู้เข้าร่วมงานเกือบ 22,000 คนและผู้ชมออนไลน์ 18,000 คนในช่วงสองวันแบบไดนามิกในวันที่ 15 และ 16 มิถุนายน

ADVERTISEMENTS

Weverse Con ก้าวข้ามขีดจำกัดด้านอายุ ประเภท และภูมิศาสตร์ ด้วยการมีส่วนร่วมระดับโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ผู้เข้าร่วมในสถานที่ 51% ได้รับการยกย่องจากนอกเกาหลี และ 64% ของผู้ชมสตรีมสดออนไลน์ทั้งหมดเข้ามาจากนอกประเทศเกาหลี ซึ่งตอกย้ำถึงความดึงดูดใจในระดับนานาชาติที่เพิ่มมากขึ้นของงานนี้

จำนวนศิลปินที่แสดงเพิ่มขึ้นจาก 20 คนในปีที่แล้วเป็น 24 คนในปีนี้ ซึ่งขยายความหลากหลายของรายชื่อศิลปินให้ไม่เพียงแต่เคป๊อปเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง J-pop ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก นักดนตรีอินดี้ และกลุ่มศิลปินเสมือนจริง

สถานที่จัดงานกลางแจ้ง Discovery Park มีเวทีวงดนตรีสด สร้างความเพลิดเพลินให้กับแฟน ๆ ด้วยการเรียบเรียงเพลงโปรดของพวกเขาสดใหม่ในบรรยากาศกลางแจ้ง เวทีนี้มีการแสดงโดยBOYNEXTDOOR , &TEAM , TOMORROW X TOGETHER , LEE SUNG KYOUNG , 10CM , XIA , CHUU , JUST B , Billlie , ENHYPEN , imase , SEO EUNKWANG & LIM HYUNSIKและKIM JAE JOONGเป็นเวลาสองวัน

ภายใน อาคารที่ Inspire Arena มีการแสดงโดยนักดนตรีชั้นนำ ได้แก่ILLIT , THE NEW SIX , BOYNEXTDOOR, &TEAM, YOASOBI , LE SSERAFIM , TOMORROW X TOGETHER, TWS , JD1 , PLAVE , fromis_9 , ENHYPEN และSEVENTEEN

นอกเหนือจากการแสดงสดแล้ว เทศกาลนี้ยังมีการแสดงพิเศษที่อุทิศให้กับJY PARKศิลปินเกาหลีระดับตำนานที่เฉลิมฉลองวันครบรอบ 30 ปีของเขาบังชีฮยอกประธานของ HYBE และ “เพื่อนร่วมทางดนตรี” ที่รู้จักกันมานานของ HYBE และ PARK ได้ปรากฏตัวเป็นพิเศษ โดยร่วมกับ PARK เล่นกีตาร์และเปียโนในการแสดงเพลงฮิตของเขา

โดยรวมแล้ว มีผู้ใช้ประมาณ 7 ล้านคนเข้าถึงแอป Weverse ตลอดทั้งงานสองวัน ซึ่งคิดเป็น 70% ของผู้ใช้งานรายเดือนทั่วไป (MAU) ของแอปในช่วงเวลาสั้นๆ ดังกล่าว

นับตั้งแต่การประกาศเทศกาลครั้งแรก มีการสร้างโพสต์ทั่วโลกมากกว่า 1.53 ล้านโพสต์เกี่ยวกับ Weverse Con บน X (ชื่อเดิม Twitter)

HYBE กล่าวว่า: ” เรารู้สึกตื่นเต้นกับความสนใจที่เพิ่มมากขึ้นในเทศกาล Weverse Con ในปีนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นจากจำนวนผู้เข้าร่วมที่เพิ่มขึ้นและการตอบรับอย่างกระตือรือร้นทั้งในสถานที่และทางออนไลน์ เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นวิสัยทัศน์ของเราในการเฉลิมฉลองทางดนตรีที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันซึ่งสะท้อนจากรุ่นและแนวเพลง ข้างหน้านี้ เรามุ่งมั่นที่จะขยายและยกระดับเทศกาลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นในอนาคต “

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/06/2024-weverse-con-festival-fascinates-40000-global-fans-with-immersive-concert-experience?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save