KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีรีแอคชาวเน็ตจีนโหวต 20 อันดับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่หน้าตาดีที่สุด

ADVERTISEMENTS

ชาวเน็ตเกาหลีรีแอคชาวเน็ตจีนโหวต 20 อันดับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเจน 4 ที่หน้าตาดีที่สุด


ชาวเน็ตเกาหลีรีแอคชาวเน็ตจีนโหวตเลือกเกิร์ลกรุ๊ปเจเนอเรชั่น 4 ที่หน้าตาดีที่สุด


ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2024 จากโพลใน Weibo ของจีนกำลังเป็นประเด็นร้อนในหมู่ชาวเน็ตเกาหลี จากผู้โหวตทั้งหมด 1,200 โหวต โพลได้ขอให้ชาวเน็ตจีนเลือกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปรุ่น 4 ที่หน้าตาดีที่สุด


ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์ว่า “ทุกคนเซอร์ไพรส์ที่มิยอนอยู่ในรายชื่อแต่เธอมีเสน่ห์มากนะ ถ้าดูหน้าตาเธอสวยและจมูกโด่งด้วย” หรือ “คนจีนมีถึง 1,400 ล้านคน มันไม่สามาถบอกได้ว่าโพลนี้จะมีผลจริง” และ “ฉันคิดว่าซอลยุนน่าจะฮอตในญี่ปุ่นและจีน ฉันแปลกใจมาก” และอื่นๆ


ลองดู 20 อันดับได้ที่ด้านล่าง


1. Jang Won Young (IVE) 2. Miyeon ((G)I-DLE) 3. Yuna (ITZY) 4. Winter (aespa) 5. Heejin (LOONA) 6. Leeseo (IVE) 7. Sakura (LE SSERAFIM) 8. Shen Xiaoting (Kepler) 9. Seolyoon (NMIXX) 10. Liz (IVE) 11. Yiren (EVERGLOW) 12. Karina (aespa) 13. Minji (NewJeans) 14. Haerin (NewJeans) 15. Kazuha (LE SSERAFIM) 16. Yeji (ITZY) 17. Kang Hye Won (IZ*ONE) 18. Danielle (NewJeans) 19. Gaeul (IVE) 20. Baek Jiheon (fromis_9)








ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159555





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save