KPOP

ข้อความซัปพอร์ตจากคุณพ่อของวินเทอร์ aespa กำลังเป็นไวรัลท่ามกลางประเด็นขัดแย้งของ HYBE และ ADOR

ADVERTISEMENTS

ข้อความซัปพอร์ตจากคุณพ่อของวินเทอร์ aespa กำลังเป็นไวรัลท่ามกลางประเด็นขัดแย้งของ HYBE และ ADOR


ท่ามกลางความตึงเครียดระหว่าง HYBE และมินฮีจินซีอีโอของ ADOR ล่าสุดวินเทอร์ aespa ได้จุดประกายให้เกิดประเด็นอีกครั้งขณะที่เธอสื่อสารกับแฟนๆผ่าน Bubble


Winter พูดถึงการสนับสนุนจากครอบครัวของเธอในระหว่างที่คุยกับแฟนๆ ซึ่งหลายคนคิดว่าเธออาจกล่าวถึงคำที่เป็นประเด็นของบังชีฮยอกประธานของ HYBE เธอได้เล่าถึงเหตุการณ์หนึ่งที่เธอหนักใจในอินสตาแกรมและพี่ชายของเธอบอกว่าเขาจะจัดการให้เธอทุกอย่างเอง


นอกจากนี้เธอยังแชร์ข้อความสนับสนุนจากคุณพ่อของเธอซึ่งได้รับความสนใจจากแฟนๆและประชาชนโดยอ้างถึงคำพูดของบังชีฮยอกที่พูดเกี่ยวกับ aespa


ในแชทวินเทอร์กล่าวว่า “เมื่อฉันพูดในอินสตาแกรมว่าฉันกำลังต่อสู้ดิ้นรน พี่ชายบอกฉันว่าเขาจะดูแลทุกอย่างเอง จำได้ไหม? หลังจากที่เขาพูดแบบนั้น พ่อของเราก็แบบ ‘พ่อจะ!!! เหยียบพวกเขาทุกคนเพื่อลูก!!! ลูกสาวของพ่อ!!!!!!’”


ข้อความแชทนี้เกิดขึ้นหลังจากที่มินฮีจินเผยแชทที่เธอคุยกับบังชีฮยอกและพัคจีวอนซีอีโอปัจจุบันของ HYBE ในงานแถลงข่าว มีข้อความหนึ่งบังชีฮยอกถามมินฮีจินว่าเธอสามารถ ‘เหยียบ’ aespa ได้เลยมั้ย ซึ่งทั้งคู่ต่างหัวเราะ


หลายคนเชื่อว่าการที่คุณพ่อใช้คำว่า “เหยียบ” ก็เพื่อมุ่งเป้าไปที่คำพูดก่อนหน้านี้ของบังชีฮยอกเป็นการแสดงออกว่าเขาต้องการปกป้องลูกสาวของตนเองในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้



ขณะเดียวกัน aespa กำลังเตรียมคัมแบ็คครั้งสำคัฐด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก “Armageddon”





ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://kpop.youzab.com/159466





















ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save