KPOP

อารึม T-ara เปิดโปงสามีทำร้ายลูกท่ามกลางคดีหย่าร้าง

อารึม T-ara เปิดโปงสามีทำร้ายลูกท่ามกลางคดีหย่าร้าง


ท่ามกลางกระบวนการหย่าร้าง อารึม อดีตสมาชิกวง T-ara (อี อารึม) กล่าวหาสามีของเธอว่าทารุณกรรมลูกๆ


สุดท้ายเธอกล่าวว่า“ฉันส่งพวกเขาไปหาเขาเพราะเขาสัญญาว่าจะหย่าร้างเร็วๆ” ​​และเสริมว่า“ฉันพยายามพาพวกเขากลับมามาโดยตลอด และตอนนี้ หลังจากที่พาพวกเขากลับบ้านกับฉันในที่สุด ฉันก็ได้รู้เรื่องราวที่น่าตกใจเหล่านั้น และต้องการแจ้งให้สาธารณชนทราบเกี่ยวกับพวกเขา” ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณถึงการเปิดเผยเพิ่มเติม


อารึมเกิดในปี 1994 และเดบิวต์ในฐานะสมาชิกใหม่ของT-araในเดือนกรกฎาคม 2012 แต่ออกจากทีมในเดือนกรกฎาคมของปีถัดไป เมื่อปีที่แล้ว เธอได้ปรากฏตัวในรายการ “Sing Again 3” ทางช่อง JTBC และแจ้งที่อยู่ของเธอหลังจากไม่ได้อยู่นาน


อารึมแต่งงานกับนักธุรกิจคนหนึ่งในปี 2562 และมีลูกสองคน เธอฟ้องหย่าเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว และเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการประกาศคนรักใหม่และวางแผนจะแต่งงานใหม่


ที่มา: Daum
























//cdn.kbizoom.com/media/2024/03/02144303/areum-1-030224.jpg


//cdn.kbizoom.com/media/2024/03/02144303/areum-1-030224.jpg


































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/t-ara-areum-exposes-husbands-abuse-of-their-children-amid-divorce-lawsuit/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp


ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save