KPOP

ผลงานภาพยนตร์ที่น่าประทับใจของอีโดฮยอน: จาก “Hotel Del Luna” สู่ “The Glory” และ “Exhuma”

ผลงานภาพยนตร์ที่น่าประทับใจของอีโดฮยอน: จาก “Hotel Del Luna” สู่ “The Glory” และ “Exhuma”


นักแสดงลีโดฮยอนได้สร้างอาชีพที่มั่นคงด้วยตัวละครที่หลากหลายและโปรเจ็กต์ที่ประสบความสำเร็จในประเภทต่างๆ


แม้ว่าอีโดฮยอนจะตัดสินใจเข้ากรมเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วในช่วงที่เขารุ่งเรือง แต่แฟนๆ ก็ไม่เสียใจกับความสำเร็จของเพลง “Exhuma” ยิ่งไปกว่านั้น นักแสดงยังได้บอกเป็นนัยถึงการเติบโตของเขาในการให้สัมภาษณ์กับ My Daily ก่อนเข้าร่วมกองทัพ ในเวลานั้น ลีโดฮยอนกล่าวว่า“ฉันอยากเข้ากรมมานานแล้ว เป็นที่ที่ฉันสามารถพบปะผู้คนหลากหลายจากหลายที่ในประเทศของเรา ฉันคิดว่าฉันสามารถได้รับประสบการณ์มากขึ้นจากการได้พบปะกับพวกเขาและทำให้สิ่งนี้เป็นก้าวสำคัญในการแสดงของฉันในอนาคต”


เขากล่าวต่อว่า “ผมแสดงโดยไม่ได้พักมา 4-5 ปีแล้วและได้เรียนรู้อะไรมากมายจากจุดแข็งของคนอื่นๆ แต่ผมไม่มีโอกาสพัฒนาตัวเองเลย จริงๆ แล้ว ฉันอยากจะกำจัดภาพลักษณ์ที่ยังเด็กของฉันออกไป และกลายมาเป็นนักแสดงที่มีกล้ามหลังจากรับราชการทหารแล้ว ฉันยังต้องการเพิ่มน้ำหนักและลดน้ำหนักเพื่อดูว่าใบหน้าของฉันเปลี่ยนไปอย่างไร จนไม่สามารถเล่นตัวละครต่างๆ ได้หลังจากปลดประจำการ”


อีโดฮยอนเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงที่หลงใหลและไม่รู้อะไรเลยนอกจากการแสดง กำลังเพิ่มความคาดหวังสำหรับการเคลื่อนไหวในอนาคตของเขาหลังจากการปลดประจำการจากกองทัพ


ที่มา: Daum
























//cdn.kbizoom.com/media/2021/10/14045021/Lee-Do-Hyun-IU-Hotel-Del-Luna-281021-2.jpeg


//cdn.kbizoom.com/media/2024/02/26014342/exhuma-thumbnail-022624.jpg


































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/impressive-filmography-of-lee-do-hyun-from-hotel-del-luna-to-the-glory-exhuma/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp


ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save