KPOP

เจนนี่ BLACKPINK พูดเป็นนัยๆ ว่าถูกขัดขวางจากกิจกรรมของ YG?

เจนนี่ BLACKPINK พูดเป็นนัยๆ ว่าถูกขัดขวางจากกิจกรรมของ YG?


คำพูดล่าสุดของเจนนี่ BLACKPINK เกี่ยวกับกิจกรรมของเธอภายใต้ YG ได้รับความสนใจค่อนข้างมาก


เป็นผลให้แฟน ๆ หลายคนเชื่อว่าคำสารภาพนี้บอกเป็นนัย ๆ ว่า YG ขัดขวางกิจกรรมของเจนนี่


ในอดีต แฟนๆ มักจะไม่พอใจ YG สำหรับการ “ขัดขวาง” BLACKPINK โดยอ้างถึงการคัมแบ็กที่เบาบางและการที่วงขาดเพลงอย่างรุนแรงแม้จะเดบิวต์มาเป็นเวลา 7 ปีแล้วก็ตาม หลายคนยังเชื่อว่างานเดี่ยวของเจนนี่ “เริ่มต้น” ทันทีหลังจากออกจาก YG


แม้ว่าเจนนี่จะเป็นคนพูดตรงไปตรงมาและมักจะสร้างกระแสทุกครั้งที่เธอปรากฏตัวทางโทรทัศน์ แต่เจนนี่แทบไม่ได้ปรากฏตัวต่อสาธารณะภายใต้ YG ในขณะเดียวกัน ในขณะที่เจนนี่รับผิดชอบกิจกรรมส่วนตัวของเธอเอง ไอดอลหญิงก็ปรากฏตัวทางซ้ายและขวาในรายการทีวี ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าไม่เคยขาดข้อเสนอใด ๆ แต่ YG ค่อนข้างจะจำกัดการปรากฏตัวของเจนนี่


ในทางกลับกัน รายการเดียวกันนี้ทำให้เจนนี่ได้แชร์เกี่ยวกับความคืบหน้าของอัลบั้มแรกของเธอด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เจนนี่กล่าวว่านอกเหนือจากการปรากฏตัวในรายการทีวีแล้ว สิ่งสำคัญในปัจจุบันของเธอคือการทำเพลง เธอใช้เวลาส่วนใหญ่ในสตูดิโอ ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ


เจนนี่เพิ่งสร้างสถิติยอดวิว 1 พันล้านวิวสำหรับเอ็มวีเพลงเดบิวต์ของเธอ “SOLO”


ล่าสุด เจนนี่มียอดวิว 1 พันล้านวิวสำหรับ MV เดบิวท์เดี่ยวของเธอ “SOLO ” ความสำเร็จครั้งใหม่นี้ก่อนที่เธอจะกลับมา มีความสำคัญมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้แฟนๆ ภูมิใจ


ที่มา: K14






















//cdn.kbizoom.com/media/2024/03/01033819/jennie-blackpink-1-030124.jpg




ADVERTISEMENTS






























ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/blackpinks-jennie-hinted-at-being-hindered-from-activities-by-yg/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp


ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save