KPOP

BLACKPINK ขึ้นแท่นเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify หลังจากสองเดือนแรกของปี 2024 แม้จะเว้นช่วงไปนานมากก็ตาม

BLACKPINK ขึ้นแท่นเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify หลังจากสองเดือนแรกของปี 2024 แม้จะเว้นช่วงไปนานมากก็ตาม

BLACKPINKยังคงได้รับความนิยมเช่นเคยบน Spotify ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเพลงที่สำคัญที่สุดในโลก

ADVERTISEMENTS

ล่าสุด แบล็คพิงค์ มียอดสตรีมทะลุ 347 ล้านครั้งในปี 2567 แซงหน้า NEWJEANS (ยอดสตรีม 346 ล้านครั้ง) ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify ประจำปี แม้ว่าจะไม่ได้ปล่อยซิงเกิล/อัลบั้มอย่างเป็นทางการเลยตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 หากสี่วงซุปเปอร์สตาร์ในตำนานสามารถ ติดตามปริมาณการสตรีมรายวันที่สูงตลอดเดือนธันวาคม นี่อาจเป็นปีที่หกติดต่อกันกับตำแหน่งเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดสตรีมมากที่สุดแห่งปีบน Spotify

ในทางกลับกัน เพลงฮิตของ BLACKPINK อย่าง “How You Like That” มียอดสตรีมทะลุ 980 ล้านบน Spotify และขณะนี้เหลืออีกเพียงไม่กี่วันก็จะกลายเป็นเพลงเกาหลีเพลงแรกของกลุ่มเคป๊อปที่มียอดสตรีมถึง 1 พันล้านครั้งในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์ม เมื่อมันเกิดขึ้น Blackpink จะสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นศิลปินหญิงเคป๊อปกลุ่มแรกที่เข้าร่วมสตรีมคลับพันล้านของ Spotify

ขอแสดงความยินดีกับ แบล็คพิงค์!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpink-is-the-most-streamed-girl-group-on-spotify-after-the-first-two-months-of-2024-despite-a-lengthy-hiatus?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save