KPOP

แฟนเก่าของนักแสดงแอลที่ถูกกล่าวหาว่าเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

แฟนเก่าของนักแสดงแอลที่ถูกกล่าวหาว่าเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา

แฟนเก่าที่ถูกกล่าวหาของ นักแสดงแอลได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม และเรียกร้องให้นักแสดงลบรูปถ่ายโจ่งแจ้งของเธอทั้งหมด

ADVERTISEMENTS

อดีตแฟนสาวที่ถูกกล่าวหา ‘A ‘ ซึ่งอ้างว่าถูก “ผี” โดยนักแสดงแอล ได้เปิดเผยข้อความและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

‘A’ กล่าวว่า ” ฉันไม่ได้มีความผูกพันกับเขาเป็นเวลานาน หลายคนอ้างว่าสิ่งนี้เป็นเท็จ แต่ก็ไม่เลย ฉันสามารถเปิดเผยรูปถ่ายแทนการเอ่ยชื่อได้ นอกจากนี้ฉันจะเปิดเผยเฉพาะข้อความที่ร้องขอก่อนอื่น จากนั้น ‘A’ ก็เปิดเผยข้อความที่มีภาษาหยาบคายและกล่าวว่า ” พฤติกรรมของเขาแตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากการปรากฏตัวที่สุภาพและยุติธรรมของเขาในรายการวาไรตี้ และอาจทำร้ายแฟนๆ และเพื่อนร่วมงานได้ “

‘A’ กล่าวเพิ่มเติมว่า”สิ่งที่ฉันต้องการคือการยืนยันว่ารูปภาพถูกลบไปหมดแล้ว ฉันไม่ต้องการถ่ายรูป แต่เขาต้องการมันมาก และฉันก็เชื่อในตัวเขา ฉันก็เลยส่งพวกเขาไป”  ‘เอ’ บอกว่า ” ไม่ได้ส่งอะไรมา 2 ปีแล้ว แต่ถ่ายรูปวันสุดท้ายที่เราเจอกันเพราะเป็นวันเกิดแอล เลยถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์แล้วส่งไป นี่เป็นครั้งแรกเลย” เราถ่ายรูปด้วยกัน แล้วก็กังวล เพราะรูปมันโจ่งแจ้ง ”

แฟนสาวที่ถูกกล่าวหายังอ้างอีกว่า “ เขาไม่สนใจความรู้สึกของฉัน และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาแทงหลังฉันมาก่อน ฉันรู้ว่าเขาเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่ฉันจะไม่โดนคนที่ใส่ใจฉันหลอกอย่างโง่เขลาเท่านั้น เกี่ยวกับตัวเองอีกต่อไป แม้ว่าเขาจะโหดร้ายและขาดความเห็นอกเห็นใจ แต่ฉันก็จะยอมรับมันถ้าเขาแสดงความเห็นอกเห็นใจให้ฉันเล็กน้อยเมื่อเขาแจ้งให้ฉันทราบถึงการเลิกรา ”

ในขณะเดียวกัน ‘A’ โพสต์เกี่ยวกับนักแสดงแอล ครั้งแรก เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ในช่วงเวลานั้นเธออ้างว่า ” เราเดทกันมานานกว่า 4 ปี ล่าสุดเขาประกาศฝ่ายเดียวว่าเราเลิกกันทางข้อความ ฉันพยายามติดต่อเขา แต่ฉันทำไม่ได้ ฉันลองมาหลายวิธี แต่เขากลับเพิกเฉยต่อความพยายามทั้งหมดของฉัน “

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/actor-ls-alleged-ex-girlfriend-reveals-more-details-about-their-relationship?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save