KPOP

พิเศษ กิจกรรมแจกซีดีพร้อมลายเซ็นของ 8TURN! ฝากข้อความเพื่อชนะ!

พิเศษ กิจกรรมแจกซีดีพร้อมลายเซ็นของ 8TURN! ฝากข้อความเพื่อชนะ!

ADVERTISEMENTS

สวัสดี เทิร์นนิ่ง! เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศโอกาสอันน่าตื่นเต้นสำหรับคุณในการเป็นเจ้าของมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของ8TURN พร้อมลายเซ็นสุดพิเศษ ” STUNNING ” เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของคุณ เรากำลังจัดกิจกรรมแจกของรางวัลโดยผู้โชคดีทั้ง 5 รายจะได้รับซีดีพร้อมลายเซ็นส่วนตัวจาก 8TURN!

วิธีการเข้าร่วม:  ฝากข้อความไว้สำหรับ 8TURN ในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง (ไม่มีสแปม) แบ่งปันเพลงโปรดของคุณ ความทรงจำพิเศษ หรือเพียงถ้อยคำให้กำลังใจ ความรักของคุณหมายถึงโลกสำหรับพวกเขา!

แชร์ข่าว! – แบ่งปันโอกาสในการแจกของรางวัลนี้กับเพื่อน ๆ และแฟน ๆ ของคุณบนโซเชียลมีเดียโดยใช้แฮชแท็ก #8TURN #STUNNING #RUPUMPUM (ใช้ลิงก์แชร์ที่ด้านล่างของโพสต์นี้!)

กฎการแจก:

ประกาศผลผู้ชนะ:

รายละเอียดรางวัล:

อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของชิ้นส่วนของที่ระลึก 8TURN! แสดงความคิดเห็นและใครจะรู้ คุณอาจเป็นหนึ่งในแฟนผู้โชคดีที่ได้รับซีดีพร้อมลายเซ็นพิเศษจาก 8TURN!

ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และขอให้โชคดีกับทุกคนที่เข้าร่วมการแจกรางวัล!

นอกจากนี้อย่าลืมชมมิวสิควิดีโอล่าสุดของ 8TURN “RU-PUM PUM”!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/8turns-signed-cd-giveaway-event-leave-a-message-to-win?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save