KPOP

ซองจู สมาชิก UNIQ สงสัยว่าจะแต่งงานแล้วและเป็นพ่อคนแล้ว

ซองจู สมาชิก UNIQ สงสัยว่าจะแต่งงานแล้วและเป็นพ่อคนแล้ว

ซองจู  สมาชิกUNIQถูกสงสัยว่าแต่งงานแล้วและเป็นพ่อคนแล้ว

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ซองจูฉลองวันเกิดของเขาและเปิดเผยข้อความเสียงจากสมาชิกเหวินฮันในระหว่างการถ่ายทอดสด ในข้อความ เหวินหานร้องเพลงวันเกิดและพูดว่า ” ลูกชายของคุณยังตื่นอยู่หรือเปล่า ขอกอดคุณลุงหน่อย” หลังจากได้ยินข้อความ สีหน้าของซองจูเปลี่ยนไป และเขาก็จบการถ่ายทอดสดทันที

หลังจากนั้น ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่ามีของเล่นเด็กมากมายอยู่เบื้องหลังตอนที่ซองจูกำลังถ่ายทำแอปวิดีโอจีน Douyin จากการค้นพบนี้ ชาวเน็ตและแฟนๆ หลายคนคาดเดาว่าซองจูเป็นพ่อคนแล้ว

ซองจูเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม UNIQ ซึ่งเป็นกลุ่มโปรเจ็กต์จีน-เกาหลีร่วมที่มีสมาชิก  ซึง ยอน ยีโบยี่ซวนและเหวินฮัน ซึงยอนย้ายไปที่ Idam Entertainment หลังจากสัญญาผูกขาดกับ Yuehua Entertainment สิ้นสุดลง ตอนนี้เขาโปรโมตเป็น ศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อบนเวทีWOODZ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/uniq-member-sungjoo-suspected-of-being-married-and-already-a-father?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save