KPOP

แฟนๆ ที่อยู่ในวิดีโอคอลกับคิมจีอุง ZEROBASEONE ถามคำกล่าวของ Wake One Entertainment

แฟนๆ ที่อยู่ในวิดีโอคอลกับคิมจีอุง ZEROBASEONE ถามคำกล่าวของ Wake One Entertainment

ในการพัฒนาล่าสุด แฟนๆ ที่ได้วิดีโอคอลกับคิมจีอุง ZEROBASEONE ได้ออกมาชี้แจงและชี้ให้เห็นถึงความไม่สอดคล้องกันในแถลงการณ์ของWake One Entertainment เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อหักล้างข้อกล่าวหาที่ว่าสมาชิก ZEROBASEONE ใช้คำหยาบคายหลังจากเสร็จสิ้นการโทรของแฟนๆ ตามรายงานของหน่วยงานการวิเคราะห์ทางนิติวิทยาศาสตร์ของวิดีโอที่บันทึกไว้แสดงให้เห็นว่าบุคคลที่พูดคำหยาบคาย “ssibal” ไม่ใช่คิมจีอุง แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินว่าใครพูดคำนั้นเนื่องจากข้อจำกัดในการวิเคราะห์ สมาชิกเองก็ กล่าวถึง ข้อโต้แย้ง  เป็นการส่วนตัว เช่นกัน

ADVERTISEMENTS

อย่างไรก็ตาม ต่อมาในวันนี้ แฟนคลับที่เปิดเผยสมาชิกในตอนแรก ได้ปฏิเสธคำแถลงล่าสุดอีกครั้ง และชี้ให้เห็นถึงความไม่สอดคล้องกันในคำแถลงก่อนหน้าและภายหลังของ Wake One Entertainment

เธอเขียนว่า“หยุดใช้คำที่บิดเบือนด้วยการวิเคราะห์ที่ไม่มีเนื้อหา ทุกคนอ่านต่างกันเพราะขาดเนื้อหา แต่ฉันถือว่านี่คือสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อที่คุณจะได้มองข้ามความจริง”

ในบทความก่อนหน้านี้ คุณบอกว่าคุณได้ยืนยันกับทีมงานในสถานที่จัดงานและคิมจีอุงเองแล้ว แต่คราวนี้บทความบอกว่าพนักงานจำไม่ได้ว่าพูดอะไรไป คุณไม่รู้ว่าฉันเป็นใครหรือพูดอะไร แล้วคุณยืนยันอะไรจริงๆ? แน่นอนว่าคิมจีอุงและทีมงานจำบทสนทนาที่เรามีกันไม่ได้ เพราะฉันเป็นแค่แฟนคลับธรรมดา ไม่ใช่ซาแซง ถ้าฉันพูดอะไรออกไป พนักงานคงจะหยุดฉันแล้วฉันก็จะสร้างความประทับใจ

คำกล่าวของคุณให้ความรู้สึกวางตัวมาก นับประสาอะไรกับการที่คุณเผยแพร่บทความที่ปฏิเสธข้อกล่าวหาโดยไม่มีหลักฐานที่เป็นรูปธรรม คุณสามารถได้ยินเสียงสบถอย่างชัดเจน แล้วคุณคิดอะไรอยู่…?

วันนี้ผมได้เห็นว่าบทความนี้โต้แย้งว่ามีความเป็นไปได้ที่จะแทรกเสียงของบุคคลที่สามเข้าไปได้อย่างไร สิ่งนี้นำไปสู่เหตุผลที่ทำให้เสียงนั้นไม่ใช่เสียงของคิมจีอุงได้อย่างไร? ยังสรุปไม่ได้ว่าเสียงนั้นไม่ใช่ของเขาอย่างแน่นอน

ฉันไม่มีเวลาว่างมากนักและไม่มีความแค้นใจกับเขาที่จะจัดการกับการบันทึก ตอนนั้นมีเพียงเพื่อนของฉันที่ช่วยฉันอัดเสียงไว้นอกเหนือจากฉัน คุณคิดว่าฉันที่กำลังหัวเราะหรือเพื่อนของฉันที่กำลังถ่ายทำเงียบ ๆ พูดอย่างนั้น? หรือคุณคิดว่าสมาชิกคนอื่นพูดแบบนั้นตอนที่พนักงานของคุณไม่พูด? คุณคิดว่าประชาชนหรือฉันโง่?

แล้วทำไมเขาถึงตั้งกระทู้ตอนนี้ล่ะ? คิมจีอุงอดทนกับอะไรจริงๆ เมื่อเขาซ่อนตัวอยู่หลังป้าย…เขาไม่พูดอะไรสักคำขอโทษหรือปัดเป่าตัวเองเลย มีการใช้คำสวยหรูมากมายโดยไม่พูดอะไร

ฉันแน่ใจว่าคุณจะได้ยินคำว่า “ssibal” อย่างชัดเจนหลังจากเล่นวิดีโอซ้ำมากกว่าร้อยครั้ง

เอาเป็นว่าเขาไม่ได้พูดอย่างนั้นจริงๆ แต่ถ้าแฟนๆ ที่จ่ายเงินหลายร้อยล้าน รู้สึกแบบนั้น คุณจะไม่เข้าหาฉันเป็นการส่วนตัวและแก้ไขความเข้าใจผิดที่ถูกกล่าวหาหรือไม่? คุณไม่ควรตีตราว่าแฟนๆ เป็นการต่อต้าน หากเป็นเพียงความเข้าใจผิดธรรมดา ๆ จริงๆ มันคงจะอยู่ระหว่างฉันกับคุณและนั่นก็จะเป็นจุดสิ้นสุดของปัญหา

ตั้งแต่ได้ยินคำว่า “สิบาล” ฉันก็ใช้เวลาหลายวันอย่างเจ็บปวด ตอนแรกคุณใส่ร้ายฉันว่าซาแซง และตอนนี้คุณกำลังบอกว่ามันเป็นของปลอม ตัวจริงที่กำลังบงการคือแฟนของ Wake One, คิมจีอุง และคิมจีอุง ไม่ใช่ฉัน

ฉันสูญเสียความรักครั้งสุดท้ายไป และฉันรู้สึกเสียใจมาก ใส่ร้ายฉันมากเท่าที่คุณต้องการ แต่คุณคิดว่านั่นช่วยส่งเสริมวงการ K-pop ที่มีสุขภาพดีและเป็นผู้ใหญ่หรือไม่? กรุณาคิดอีกครั้ง.

และไม่ ฉันจะไม่โพสต์วิดีโอแบบเต็ม ไม่ใช่ว่ามีอะไรที่ฉันไม่ภูมิใจ ฉันไม่สามารถไว้วางใจที่จะเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของฉันต่อสาธารณะเมื่อผู้คนลากฉันไปสู่การลืมเลือนแล้ว หากคุณชัดเจนจริงๆ ให้เปิดเผยภาพวงจรปิดที่คุณบอกว่าคุณมี เพราะพฤติกรรมจริงๆ ของคิมจีอุงในวันนั้นคงถูกบันทึกไว้ในคลิปนั้น”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/fan-who-was-on-a-video-call-with-zerobaseones-kim-ji-woong-questions-wake-one-entertainments-statements?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save