KPOP

เพลงใหม่ของ BIBI ทำให้ชาวเน็ตช็อคด้วยเนื้อเพลง NSFW

เพลงใหม่ของ BIBI ทำให้ชาวเน็ตช็อคด้วยเนื้อเพลง NSFW


การเล่นคำของเธอฉลาดมาก!


ADVERTISEMENTS

BIBIนักร้องและนักแต่งเพลงชาวเกาหลีเป็นที่รู้กันว่าเป็นคนเร้าใจและแย่*ss เกินไป สำหรับวงการเคป็อป





ตั้งแต่การเต้นรำบนตักไปจนถึงการจูบการบริการแฟนๆ ของเธอ ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ต้องพูดถึงฉากแต่งหน้าสุดเร่าร้อนกับจีชางอุคในละครเกาหลีเรื่องThe Worst of Evil



\






[Verse 1] ใช่ ฉันมีเค้ก ที่รัก ใช่ ฉันมีแป้ง พนันได้เลย ว่าคุณไม่เคยมีหน้าท้องที่มีทั้ง อืม และถ้าคุณพยายามที่จะเข้าใกล้ ฉันจะ ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง หวาน เหมือนน้ำมะนาว เนียนเหมือนเนย ไม่ยอมให้มันดูด อย่า ฉีดนะที่รัก เป็ดแล้วเอาที่กำบัง ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง [Pre-Chorus] โฮมเมด พวกเขาไม่ได้ทำให้พวกเขาเป็นแบบนี้อีกต่อไป หนึ่งรสชาติ และฉันทำให้พวกเขาไป ทำให้พวกเขาตกหลุมรัก [Chorus] ฉันหวานเหมือนลูกกวาด คุณดูไม่ได้จับ ต้อง อย่าพยายามทำมือ คุณรับน้ำตาล ฉันหวานเหมือนลูกกวาด (ลูกกวาด) คุณดูไม่ได้แตะต้อง (ดูไม่ได้ สัมผัส) อย่าพยายามทำตัวมีประโยชน์ (Handsy) คุณกำลังเร่งรีบน้ำตาล [โพสต์คอรัส] รีบเร่ง รีบเร่ง อย่าพยายามทำตัวให้มีประโยชน์ คุณจะได้น้ำตาลเร่งรีบ — บีบี “Sugar Rush”










ไม่มีสารให้ความหวานเทียม คุณจะกินมันจนฟันเจ็บ ฉัน ไม่ต้องการผู้ชายโดยไม่มีของหวาน ฉันมีไอศกรีมแท่งอยู่ในช่องแช่แข็ง ฉันมีสามสิบเอ็ดรสชาติ ไม่มีตัวอย่างฟรี เจ้าหนู คุณต้องจ่ายเงินก่อน ฉันทำขนมปัง แต่ ฉันไม่ใช่คนทำขนมปัง เด็กดีกับพฤติกรรมแย่ๆ ของเธอ — BIBI “Sugar Rush” ข้อ 2


อย่างไรก็ตาม เพลงใหม่ของเธอก็ทำให้หลายคนเลิกคิ้ว







https://youtu.be/_DNlQwy1jc0

ศิลปินละครเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเนื้อเพลง “เซ็กซี่” ของ BIBI


BIBI เพิ่งคัมแบ็คด้วยอัลบั้มล่าสุดของเธอBam Yang Gangรวมถึงเพลง “Sugar Rush” ในเพลงนี้ BIBI บอกว่าถึงแม้เธอจะน่ารักและมี “เค้ก” ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่เธอก็มีขีดจำกัด ดังนั้นอย่าแตะต้อง!



















มีข้อหนึ่งที่โดดเด่นกว่าข้อที่เหลือ ข้อ 2 มีการเสียดสีมากที่สุดในเพลงทั้งหมด ตั้งแต่”คุณจะกินมันจนเจ็บฟัน”ไปจนถึง”ไอศกรีมในตู้แช่แข็งของฉัน”







https://youtu.be/O_B-0iPCbaU


ท่อนนี้แพร่ระบาดโดยมียอดดู 968.9K บน X ในขณะที่เขียน ชาวเน็ตไม่เพียงแต่ปรบมือให้กับวิธีที่ BIBI พูดเนื้อเพลง แต่ยังรวมถึงการเล่นคำที่ชาญฉลาดอีกด้วย ในข้อนี้ เธอกล่าวว่าเธอไม่ต้องการผู้ชายเป็นของหวานเพราะเธอมีไอศกรีมแท่ง





































การเลียไอศกรีมมักเป็นเรื่องทางเพศ และบางคนถึงกับใช้ “ไอศกรีม” เป็นคำสแลงสำหรับองคชาต BIBI กำลังบอกว่าเธอสามารถสร้างความสุขให้ตัวเองได้โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ชาย ดังนั้น “Sugar Rush” จึงถูกแบนโดยKBSเนื่องจาก“เนื้อเพลงที่มีคำหยาบคายและการแสดงออกที่หยาบคาย”



















เมื่อพิจารณาจาก BIBI ก็คือ BIBI คนเดียวกับที่ขว้างถุงยางอนามัยใส่ฝูงชน เราควรแปลกใจกับเนื้อเพลงที่ไพเราะเช่นนี้ไหม?



















อ่านเกี่ยวกับแรงบันดาลใจทางดนตรีของ BIBI ที่อยู่เบื้องหลังเนื้อเพลงสุดเซ็กซี่ของเธอ













































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/bibi-new-song-sexy-lyrics-shocking-sugar-rush/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save