KPOP

Mark Zuckerberg เยือนเกาหลีใต้ครั้งแรกในรอบ 10 ปีพบกับ Lee Jae Yong แห่ง Samsung

Mark Zuckerberg เยือนเกาหลีใต้ครั้งแรกในรอบ 10 ปีพบกับ Lee Jae Yong แห่ง Samsung

Mark ZuckerbergซีอีโอของMeta  ( Facebook ) จะเยือนเกาหลีใต้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี

ADVERTISEMENTS

มีรายงานว่า Zuckerberg มีกำหนดเข้าพบกับLee Jae YongประธานบริษัทSamsung Electronics นี่ถือเป็นความพยายามที่จะสำรวจ ‘พันธมิตรเซมิคอนดักเตอร์ AI’ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ หนังสือพิมพ์Seoul Economic Daily รายงานว่า ” ซักเกอร์เบิร์กจะเยือนเกาหลีในปลายเดือนนี้ และหารือเกี่ยวกับแผนความร่วมมือที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจปัญญาประดิษฐ์ (AI) กับประธานลี แจยง ” ตามรายงานดังกล่าว เป็นเวลาเกือบ 10 ปีแล้วนับตั้งแต่การมาเยือนเกาหลีครั้งสุดท้ายของ Zuckerberg เมื่อเดือนมิถุนายน 2013 ในช่วงเวลานั้น Zuckerberg ได้จัดการประชุมโดยตรงกับ Lee Jae Yong ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานในขณะนั้น และมีเวลา 7 ชั่วโมงของพวกเขา การสนทนากลายเป็นหัวข้อที่ถกเถียงกันอย่างกว้างขวาง

สื่อคาดการณ์ว่าทั้งสองจะหารือเกี่ยวกับการจัดหาเซมิคอนดักเตอร์ AI รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ AI ซึ่งกลายเป็นกระแสทั่วโลกเมื่อเร็ว ๆ นี้ ความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยเซมิคอนดักเตอร์สำหรับการเรียนรู้ generative AI กำลังเพิ่มมากขึ้น และบริษัทเทคโนโลยีขนาดใหญ่ระดับโลกกำลังมุ่งเน้นไปที่การรักษาความปลอดภัยของเซมิคอนดักเตอร์ AI Zuckerberg ยังมีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งในงานนี้อีกด้วย Meta อาศัยชิปของ Nvidia เป็นส่วนใหญ่ในการดำเนินงาน อย่างไรก็ตาม บริษัทกำลังค้นหาวิธีลดการพึ่งพานี้อย่างจริงจัง ด้วยเหตุนี้ Meta ดูเหมือนจะเริ่มหารือกับ Samsung Electronics ซึ่งเป็นผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ ซึ่งส่งสัญญาณถึงความร่วมมือที่เป็นไปได้ระหว่างยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีทั้งสอง ในขณะเดียวกัน มีรายงานว่า Zuckerberg กำลังนัดพบกับประธานาธิบดี Yoon Suk Yeol ของเกาหลีใต้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/buzz/2024/02/mark-zuckerberg-to-visit-south-korea-for-the-first-time-in-10-years-and-meet-with-samsungs-lee-jae-yong?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save