KPOP

ซากุระ LE SSERAFIM “PD บังซีฮยอกขอโทษล่วงหน้าตอนอัดอัลบั้ม + ฉันทำงานหนักเพื่ออัดใหม่”

ซากุระ LE SSERAFIM “PD บังซีฮยอกขอโทษล่วงหน้าตอนอัดอัลบั้ม + ฉันทำงานหนักเพื่ออัดใหม่”


ซากุระ LE SSERAFIM เปิดเผยว่า PD บังชีฮยอกขอโทษ


ในช่วงบ่ายของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ งานแสดงเพื่อรำลึกถึงการเปิด ตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3 “EASY” ของ LE SSERAFIMจัดขึ้นที่ Korea University Hwajeong Gymnasium ในซองบุก-กู กรุงโซล


ซากุระนึกถึงการบันทึกอัลบั้ม EASY และกล่าวว่า “ PD บังชีฮยอกขอโทษล่วงหน้าโดยบอกว่าอัลบั้มนี้ควรมีเสียงร้องที่ดี ดังนั้นการบันทึกเสียงจึงใช้เวลานาน ใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของการบันทึกแล้ว อย่างไรก็ตาม ฉันทำงานหนักมากขึ้นเพื่อบันทึกซ้ำ ฉันยังได้เรียนแร็พเป็นครั้งแรกด้วย ”


เธอกล่าวเสริมว่า “ หลังจากการเดบิวต์ของเรา ฉันมีความคิดที่จะทำงานหนัก และได้รับความรักมากมายจากแต่ละกิจกรรม ฉันสงสัยว่าฉันจะได้รับความรักอันยิ่งใหญ่เช่นนี้อีกครั้งในครั้งต่อไปหรือไม่ และฉันรู้สึกกังวลที่จะแสดงด้านใหม่ออกมา ฉันคิดตามตรงว่าการแสดงตัวตนที่ดิบของฉันนั้นเจ๋งกว่า ”


ในขณะเดียวกัน มินิอัลบั้มที่ 3 ของ LE SSERAFIM “EASY” จะปล่อยออกมาวันนี้ (19 กุมภาพันธ์) เวลา 18.00 น. LE SSERAFIM แสดงความมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายผ่านเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มที่มีชื่อเดียวกันว่า “EASY”


ที่มา: Naver



























ADVERTISEMENTS






























ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/le-sserafims-sakura-pd-bang-si-hyuk-apologized-in-advance-when-recording-the-album-i-worked-hard-to-re-record/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp


ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save