KPOP

Hanteo Music Awards: แฟนๆ ตะโกนว่า “คิมจีอุงจากไป” ระหว่างการแสดงของ ZB1

Hanteo Music Awards: แฟนๆ ตะโกนว่า “คิมจีอุงจากไป” ระหว่างการแสดงของ ZB1


ท่ามกลางข้อโต้แย้งคำสาบานของ ZB1 Kim Ji-woong แฟนๆ ถึงกับทะเลาะกันในงาน Hanteo Music Awards เมื่อเร็วๆ นี้


งาน Hanteo Music Awards ครั้งที่ 31 จัดขึ้นในวันที่ 17 และ 18 กุมภาพันธ์ ที่ Dongdaemun Design Plaza ในกรุงโซล งานนี้มีศิลปินมากมายเข้าร่วม เช่น YB, Parc Jae-jung, NCT DREAM, ATEEZ, aespa, ZB1 , Kiss Of Life, TripleS เป็นต้น


พิธีมอบรางวัลวันที่ 2 กลายเป็นหัวข้อข่าวเนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างงาน พื้นที่พื้นยืนมากกว่าที่นั่ง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้จัดงานไม่ได้จัดเตรียมมาตรการที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัย ฝูงชนจึงแห่กันไปที่บริเวณที่ไอดอลนั่งอยู่ เมื่อเห็นแฟนๆ ในฝูงชนกดดันกัน ศิลปินหลายคนถึงกับพยายามทำให้พวกเขาสงบลง โดยพูดว่า“มันอันตราย โปรดถอยออกไปหน่อย ”


ท่ามกลางเหตุการณ์วุ่นวายการต่อสู้ระหว่างแฟนๆ ZB1 ทำให้ทุกคนช็อค โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ ZB1 แสดงเสร็จ มีคนในพื้นที่ยืนตะโกนว่า “คิมจีอุงออกไปแล้ว” เรียกร้องให้คิมจีอุงถอนตัวจาก ZB1


คิมจีอุงกลายเป็นศูนย์กลางของการโต้เถียงเนื่องจากมีแฟนๆ คนหนึ่งอ้างว่าไอดอลชายได้สาบานใส่เธอด้วยวิดีโอหลักฐานการคอลของแฟนๆ Kim Ji-woong และ Wake One ต้นสังกัดของ ZB1 ปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่การวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงขึ้น เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถให้คำอธิบายที่ชัดเจนและน่าเชื่อถือได้ ด้วยเหตุนี้ แฟนๆ หลายคนจึงแสดงความผิดหวังและขึ้นเสียงขอให้ไอดอลชายออกจากวง


ตามที่แฟน ๆ ที่มาร่วมงานระบุว่า สแตน คิม จีอุง ตีคนที่ตะโกนเสียงดังและสร้างฉากวุ่นวายในพื้นที่ยืน เมื่อเห็นการต่อสู้อันดุเดือด สมาชิก ATEEZ ต่างก็ผงะไป


วิดีโอที่แฟนๆ ตะโกนว่า “คิมจีอุงจากไป” แพร่กระจายไปอย่างกว้างขวางในชุมชนออนไลน์ กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ชาวเน็ตก็แสดงความเห็นว่า”ฉันรู้สึกเสียใจกับสมาชิก ZB1 มาก”, “เหตุการณ์ที่ศิลปินเขาช็อคที่เห็นการต่อสู้”, “นี่คงทำให้สมาชิกคนอื่นเจ็บปวดมาก” ฯลฯ


























ADVERTISEMENTS






























ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-kbizoom-com.translate.goog/fans-shout-kim-ji-woong-leaves-during-zb1s-performance-fight-at-hanteo-music-awards/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp


ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save