KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงปฏิกิริยาต่อแฟนๆ ที่ฉี่ใส่กางเกงในงาน “2024 Hanteo Music Awards”

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงปฏิกิริยาต่อแฟนๆ ที่ฉี่ใส่กางเกงในงาน “2024 Hanteo Music Awards”


พวกเขาเต็มไปด้วยความเห็นอกเห็นใจ


ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2024 มีรายงานว่ามีผู้ชมคนหนึ่งอึในงาน  Hanteo Music Awards ปี 2024  กลายเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียลมีเดีย “คนขี้อึ” กลาย เป็นทวีตฮิตบน  X เป็นที่รู้กันว่ามีคนถอดกางเกงเพื่อหย่อนผีสางลงในบริเวณ mosh ใกล้กับที่นั่งรอของศิลปิน สิ่งนี้ได้รับการยืนยันจากผู้ชมจำนวนมาก เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ที่นั่น







\






แฟนคลับที่อึใส่กางเกงในงาน “2024 Hanteo Music Awards” ก้าวไปข้างหน้า


ชาวเน็ตคนหนึ่งโผล่ขึ้นมาบน  Twitterเพื่อขอโทษสำหรับเรื่องนี้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันเป็นเรื่องปลอม เหตุการณ์อึนั้นเป็นเรื่องจริงมาก และมีไอดอลเอามือปิดจมูกตลอดรายการด้วย



\







แม้ว่าหลายคนจะพบว่าเรื่องนี้ทั้งน่าขยะแขยงและเฮฮา แต่ชาวเน็ตกลับแสดงความเห็นอกเห็นใจต่อคนเซ่อ เนื่องจากมีคนอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะไปห้องน้ำ มีรายงานว่า สนามกีฬาแห่งนี้เต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงของแฟนๆ ที่ทะเลาะกันและฝูงชนหลั่งไหล ทำให้ไม่มีใครสามารถออกจากพื้นที่ได้










หลายคนแสดงความเห็นอกเห็นใจกับคนเซ่อ แม้ว่ามันจะสร้างความไม่สะดวกอย่างมากให้กับผู้ชม ศิลปิน และทีมงาน แต่พวกเขาคงจะอยู่กับความรู้สึกผิดและความบอบช้ำทางจิตใจไปอีกนาน
















































































































































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/korean-netizens-react-fan-pooped-pants-2024-hanteo-music-awards/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save