KPOP

แทมิน SHINee พัวพันกับข่าวลือการออกเดทกับนักเต้น NO:ZE

แทมิน SHINee พัวพันกับข่าวลือการออกเดทกับนักเต้น NO:ZE

เมื่อเร็วๆ นี้แทมินSHINeeและนักเต้นNO:ZEกลายเป็นศูนย์กลางของความสนใจในชุมชนออนไลน์ต่างๆ หลังจากแฟนคลับคนหนึ่งกล่าวหาว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ แฟนคลับคนหนึ่งอ้างว่าแทมินกำลังออกเดทกับ NO:ZE และได้โพสต์รูปถ่ายต่างๆ ที่สนับสนุนคำกล่าวอ้างของพวกเขา

ตามที่แฟนๆ ระบุ แทมินถูกกล่าวหาว่าหยุดแจกลายเซ็นให้แฟนๆ ชาวเกาหลี แต่ยังคงให้ลายเซ็นแฟนๆ ในต่างประเทศต่อไป ไม่เพียงเท่านั้น การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในการกระทำของเขาทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แฟนคลับที่ก่อให้เกิดการคาดเดากล่าวหาว่าแทมินไม่มีความมุ่งมั่นต่อแฟนๆ เหมือนเมื่อก่อนและยังคงแสดงความโกรธต่อไป

แฟนๆ ที่เริ่มคาดเดาว่าแทมินและ NO:ZE เกี่ยวข้องกันอย่างโรแมนติกก็โพสต์รูปถ่ายต่างๆ ไว้เป็นหลักฐาน

ในภาพหนึ่ง ชาวเน็ตรวมภาพเซลฟี่ของ NO:ZE ที่เธอแชร์กับแฟนๆ ผ่าน Bubble Chat เธออธิบายว่าตอนนั้นเธออยู่ในชุดนอน อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าผนังพื้นหลังของเธอมีพื้นผิวแบบเดียวกับผนังที่เห็นในภาพเซลฟี่ของแทมิน

แฟนๆ อ้างว่าแทมินลดการแสดงตนบนโซเชียลมีเดียลงอย่างมาก และไม่ค่อยได้ใช้แอป Bubble chat นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังกล่าวหาว่าการโพสต์หรือการเข้าสู่ระบบที่หายากของแทมินนั้นเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ NO:ZE ซึ่งมักจะโพสต์พร้อมกันกับเธอ

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังอ้างว่า NO:ZE ได้ถ่ายรูปพระอาทิตย์ขึ้นที่เธอแชร์ในวันปีใหม่ที่บ้านของแทมิน

ชาวเน็ตอ้างถึงรูปร่างของใบไม้ที่เห็นในรูปถ่ายของ NO:ZE นั้นเหมือนกับใบไม้บนต้นไม้ในบ้านของแทมิน พวกเขายังเน้นย้ำว่าภูเขาที่อยู่ด้านหลังคือภูเขาลูกเดียวกับที่แทมินแชร์ในรูปถ่ายของเขากับแฟนๆ บ่อยครั้ง

ชาวเน็ตยังเก็บบันทึกเวลาที่แทมินส่งข้อความบน Bubble และอ้างว่าเขาเข้าสู่ระบบเมื่อตอนที่เขาอยู่กับ NO:ZE เพื่อฉลองวันเกิดของเธอ แฟนๆ ยังคงแสดงความผิดหวังต่อไป เนื่องจากแทมินไม่ได้เข้าสู่ระบบ Bubble เป็นเวลาหลายวันหลังจากนั้น

ชาวเน็ตยังอ้างว่ามีคนเห็น NO:ZE และแทมินสวมหมวกเชอร์ปาแบบเดียวกัน

พวกเขายังอ้างว่าแทมินเริ่มใช้อิโมติคอนหัวใจสีดำที่ NO:ZE มักใช้

สุดท้ายนี้ แฟนๆ กล่าวหาว่าเห็นแทมินจ้องมอง NO:ZE ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความรัก

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตเกาหลีและแฟนๆ คนอื่นๆ ต่างแตกแยกเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทนี้

ในขณะที่ชาวเน็ตบางคนเชื่อว่าแทมินและ NO:ZE อาจจะออกเดทกันดี แต่คนอื่นๆ ไม่ได้ซื้อหลักฐานที่นำเสนอ พวกเขาอ้างว่าหลักฐานที่ให้ไว้ไม่เพียงพอที่จะสนับสนุนว่าพวกเขากำลังออกเดท

พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า ” เขาทำงานมา 17 ปีแล้ว และเขาก็โตพอที่จะออกเดทได้ แต่ฉันคิดว่าหลักฐานยังอ่อนเกินไป?” “ใครจะสนใจว่าเขาเดทกันหรือไม่ พวกเขาชอบกัน ดังนั้นพวกเขาจึงออกเดทกัน” “ฉันคิดว่าพวกเขาดูดีมากเมื่ออยู่ด้วยกัน ปล่อยพวกเขาไว้เถอะ” “ฉันขอโทษ แต่พวกเขาดูดีเมื่ออยู่ด้วยกัน และฉันเป็นของแทมิน” แฟนด้วย พูดตามตรง NO:ZE สวยและเธอก็เต้นเก่งด้วย ฉันคิดว่ามันดีเลย” “ฉันคิดว่านี่มันเกินจริงเกินไป” และ “แฟนคนนี้เป็นคนเข้าใจผิด”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/shinees-taemin-gets-embroiled-in-dating-rumors-with-dancer-noze?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save