KPOP

ลิซ่า BLACKPINK เตรียมเดบิวต์ฮอลลีวูดใน ‘The White Lotus’ ซีซั่น 3

ลิซ่า BLACKPINK เตรียมเดบิวต์ฮอลลีวูดใน ‘The White Lotus’ ซีซั่น 3

ADVERTISEMENTS

ลิซ่าสมาชิกของกลุ่มชื่อดังระดับโลกแบล็คพิงค์พร้อมที่จะเปิดตัวในฐานะนักแสดงในสหรัฐอเมริกา ตามรายงานจากร้านบันเทิงอเมริกัน ‘ Variety ‘เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ลิซ่ามีกำหนดปรากฏตัวในซีรีส์ชื่อดังทางHBO ‘ The White Lotus ‘ ซีซั่น 3 ท่ามกลางข่าวลือก่อนหน้านี้เกี่ยวกับบทบาทที่เป็นไปได้ของเธอในซีรีส์เช่น ‘ The Walking Dead: Daryl Dixon ‘ ซีซั่นที่ 2 ซึ่งเป็นการยืนยันการมีส่วนร่วมของลิซ่าใน ‘The White Lotus’ ซีซั่นที่ 3 ได้จุดประกายความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับการเปิดตัวในฮอลลีวูดของเธอ

ตามรอยของเจนนี่ เพื่อนสมาชิก BLACKPINK ของเธอผู้ซึ่งเข้าสู่ฮอลลีวูดด้วยละครอเมริกันเรื่อง ‘ The Idol ‘ การจู่โจมเข้าสู่การแสดงของลิซ่าได้รับความสนใจอย่างมาก ในขณะที่ประสบการณ์ของเจนนี่เผชิญกับความขัดแย้งเนื่องจากธรรมชาติของละคร แฟนๆ ต่างก็อยากรู้ว่าลิซ่าจะนำทางบทบาทใหม่ของเธออย่างไร

The White Lotus’ มีชื่อเสียงจากการนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวพันกันอย่างน่าดึงดูดโดยมีฉากหลังเป็นโรงแรม White Lotus Resort อันหรูหรา ซีรีส์นี้ได้รับเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางและได้รับรางวัลถึง 10 รางวัลจากงานประกาศผลรางวัล Emmy ครั้งที่ 74 ในปี 2565 ซีซั่นหน้าจะถ่ายทำในประเทศบ้านเกิดของลิซ่า ประเทศไทย ซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกส่วนตัวให้กับการเปิดตัวในฮอลลีวูดของเธอ แม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับโครงเรื่องยังอยู่ในระหว่างการปิดบัง แต่บทบาทที่สำคัญของลิซ่าในซีรีส์นี้ได้รับการเน้นย้ำจากการเป็นหุ้นส่วนของ HBO กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งบ่งบอกถึงการสนับสนุนอย่างมากสำหรับการถ่ายทำและการโปรโมตรายการ

นอกเหนือจากอาชีพการแสดงที่กำลังเติบโตของเธอแล้ว ลิซ่าเพิ่งก่อตั้งค่ายเพลงส่วนตัวของเธอLLOUDซึ่งส่งสัญญาณว่าเธอขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องไปสู่ธุรกิจใหม่นอกเหนือจากดนตรี

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpinks-lisa-to-make-hollywood-debut-in-the-white-lotus-season-3?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save