KPOP

“One Of The Girls” ของ เจนนี่ แบล็คพิงค์ กลายเป็นเพลงประกอบละครเคป็อปที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify

“One Of The Girls” ของ เจนนี่ แบล็คพิงค์ กลายเป็นเพลงประกอบละครเคป็อปที่มียอดสตรีมมากที่สุดบน Spotify

ADVERTISEMENTS

One of the GirlsโดยJENNIE วง BLACKPINKร่วมกับThe WeekndและLily-Rose Deppยังคงแสดงอย่างแข็งแกร่งบนแพลตฟอร์มเพลง แม้จะออกสู่สายตาผู้ชมซีรีส์”The Idol” เมื่อหลายเดือนก่อน โดยไม่มีการโปรโมตใดๆ ก็ตาม

ขณะนี้เพลงนี้ซึ่งได้รับความนิยมและได้รับการยกย่องจากคนทั่วไป มียอดสตรีมถึง 470 ล้านครั้ง แซงหน้าเพลง”Dreamers”ของจองกุกแห่ง BTS (396 ล้านครั้ง) กลายเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ที่มียอดสตรีมมากที่สุดโดย K-pop Act บน Spotify ด้วยตัวเลขเหล่านี้ ทำให้ “One Of The Girls” กลายเป็นเพลงเคป็อปที่มียอดสตรีมมากที่สุดอันดับที่ 5 ในปี 2023 บน Spotify ซึ่งแซงหน้า”Super Shy” ของ NewJeans (443 ล้านสตรีม)

ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเจนนี่ไม่ได้จบเพียงแค่นั้น เนื่องจากหลังจากแซงหน้ายอดผู้ฟังรายเดือนของ Newjeans, BTS, BLACKPINK และ Jungkook บน Spotify แล้ว ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีก็มีจำนวนผู้ฟังที่ไม่ธรรมดาถึง 36,888,231 คน และกลายเป็นศิลปินหญิงคนที่สองของวงการเคป็อปด้วย จำนวนผู้ฟังต่อเดือนสูงสุดในประวัติศาสตร์ของแพลตฟอร์มตามหลังFifty Fiftyเท่านั้น โดยตัวเลขเหล่านี้ เจนนี่ยังขยายสถิติของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยวหญิง K-Pop สูงสุดเท่าที่เคยมีมา และปัจจุบันครองตำแหน่งศิลปินเดี่ยวของ Kpop ด้วยจำนวนผู้ฟังสูงสุดต่อเดือน ผู้ฟังรายเดือนบน Spotify

ขอแสดงความยินดีกับ เจนนี่ วง BLACKPINK!

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/blackpink-jennies-one-of-the-girls-becomes-the-most-streamed-ost-by-a-k-pop-act-on-spotify?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save