KPOP

จอย Red Velvet ปรบมือเป็นการส่วนตัวกับคำพูดที่บอกว่าเธอจะดูสวยขึ้นด้วยการลดน้ำหนัก

จอย Red Velvet ปรบมือเป็นการส่วนตัวกับคำพูดที่บอกว่าเธอจะดูสวยขึ้นด้วยการลดน้ำหนัก

ADVERTISEMENTS

จอยRed Velvetได้เปิดเผยวลีที่เธอไม่ชอบฟังจากคนอื่นอย่างจริงใจ ในตอนล่าสุดของรายการ ‘ Animal Farm ‘ จอยได้รับบทเป็นพิธีกรรับเชิญพิเศษ ซึ่งจุดประกายการสนทนาอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับวลีที่กระทบใจในระหว่างการรวมตัวของครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการเฉลิมฉลองปีใหม่ทางจันทรคติ ในขณะที่การอภิปรายเจาะลึกถึงความแตกต่างของการรวมตัวในช่วงวันหยุดในเกาหลี รวมถึงความตึงเครียดทางการเงินของพิธีกรรมแบบดั้งเดิมและการให้ของขวัญ พิธีกรยังได้กล่าวถึงเขตทุ่นระเบิดของความคิดเห็นที่อาจมีเจตนาดีแต่ไม่เป็นที่พึงปรารถนาจากคนที่พวกเขารัก จอยไม่ลังเลที่จะแสดงความดูถูกต่อสิ่งที่เธออธิบายว่าเป็นการดูถูกที่ปลอมตัวเป็นคำชม “ญาติๆ มักจะเปลี่ยนการอัปเดตที่ไร้เดียงสาเป็นการบรรยายและการตำหนิ”เธอตั้งข้อสังเกต

ในบรรดาวลี “Nag Menu” ที่ผู้คนไม่กล้าได้ยิน จอยได้แยกคำถามเกี่ยวกับน้ำหนักตัวออกไป

“ผู้คนมักจะบอกฉันว่าถึงแม้ตอนนี้ฉันจะสวย แต่ฉันก็จะสวยกว่านี้ถ้าฉันลดน้ำหนัก”เธอเปิดเผย จอยกล่าวปรบมืออย่างหนักแน่นว่า”ได้โปรด ฉันดูแลน้ำหนักของตัวเองได้”

เธอยังวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่เรียกว่า ‘คำพูดปรารถนาดี’ เหล่านี้ โดยสังเกตว่ามักจะลงท้ายด้วยสโลแกนอุปถัมภ์ที่ว่า”ทั้งหมดนี้เพื่อประโยชน์ของคุณเอง”

คำพูดที่ตรงไปตรงมาของจอยทำให้กระจ่างถึงความไม่รู้สึกอ่อนไหวที่มักพบในความคิดเห็นที่ดูเหมือนไร้เดียงสา กระตุ้นให้ใคร่ครวญถึงผลกระทบของคำพูด แม้ว่าจะปิดบังด้วยความห่วงใยก็ตาม

คุณคิดยังไง?

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/red-velvets-joy-personally-claps-back-at-remarks-suggesting-she-will-look-prettier-by-losing-weight?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save