KPOP

ภาพบิกินี่สุดอลังการของควอนอึนบีจากฮาวายทำให้แฟนๆ ตกตะลึง

ภาพบิกินี่สุดอลังการของควอนอึนบีจากฮาวายทำให้แฟนๆ ตกตะลึง

ADVERTISEMENTS

ควอนอึนบีแชร์รูปภาพใหม่จากการไปเที่ยวฮาวาย

เมื่อใช้บัญชี Instagram ส่วนตัวของเธอ เธอได้เปิดเผยชุดภาพถ่ายสแน็ปช็อตที่มีเสน่ห์ซึ่งถ่ายที่ Four Seasons Resort O’ahu อันหรูหรา ที่ Ko Olina ในภาพที่น่าหลงใหลเหล่านี้ เธอพักผ่อนและว่ายน้ำอย่างเป็นธรรมชาติในชุดบิกินี่สีขาวดำที่ดูโดดเด่น

นอกจากภาพถ่ายแล้ว นักร้องสาวยังได้แชร์อีโมจิช่วงฤดูร้อนอีกด้วย ในส่วนความคิดเห็น ชาวเน็ตต่างแสดงท่าทีตกตะลึง โดยยกย่องออร่าของเธอและรอยสักที่ไม่เคยเห็นมาก่อนที่ด้านข้างลำตัวส่วนบนของเธอ

ปฏิกิริยารวมถึง:

“ควอนอึนบีคือพระเจ้า” “เวอร์ชั่นใต้น้ำฮาวาย” “นางฟ้าฮาวาย” “ไม่รู้มาก่อนว่าอึนบีมีรอยสัก เจ๋งมาก!” “เจ๋งมาก…” “โอ้พระเจ้า…”

ในข่าวอื่น ๆ ควอนอึนบีก้าวขึ้นมาเป็นดาราหน้าใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่สำคัญที่สุดจากการปรากฏตัวในงานเทศกาล ‘ Water Bomb ‘ ประจำปี 2023

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/kwon-eun-bis-glamorous-bikini-shots-from-hawaii-leave-fans-awestruck?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save