KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีเรียกร้องให้ซอนฮึงมินและอีคังอินเกษียณจากการรายงานข่าวการต่อสู้

ชาวเน็ตเกาหลีเรียกร้องให้ซอนฮึงมินและอีคังอินเกษียณจากการรายงานข่าวการต่อสู้


สิ่งนี้เป็นไปตามการแพ้การแข่งขันของทีม


ADVERTISEMENTS

หลังจากการทะเลาะวิวาทและการรายงานข่าวที่ตามมา แฟนๆ ได้เรียกร้องให้ซอน ฮึง มินและลี คังอิน ออกจากทีมชาติเกาหลีใต้





ก่อนการแข่งขันกับจอร์แดนในเอเชียนคัพ 2024ซนฮึงมินและลีคังอินมีส่วนเกี่ยวข้องในการทะเลาะวิวาทที่นิ้วของซนได้รับบาดเจ็บ ทีมจะแพ้การแข่งขัน ซึ่งบางคนตำหนิพฤติกรรมของลีในระหว่างการแข่งขัน



\






ซอน เฮือง มิน, ลี คัง อิน รับผิดชอบและเพิ่งอำลาทีมชาติ ทำไมคุณถึงเป็นผู้เล่นระดับชาติ ในเมื่อสิ่งที่พวกเขาทำคือให้คุณเสียสละร่างกายภายใต้ระบบของ Klinnsman ในขณะที่พวกเขาเสียสละผู้เล่นเพื่อหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบ และไม่คิดที่จะปกป้องผู้เล่นด้วยซ้ำ? หวังว่าพวกคุณจะประกาศลาออก จากนั้นกลับมาหลังจากที่พวกเขาเปลี่ยนประธานและโค้ชของ KFA เท่านั้น นี่เล่นการเมืองบ้าอะไรเนี่ย — @Rewrite_News/X


ลีคังอินก็ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของเขาด้วย



\






มันตลกจริงๆ เมื่อคณะกรรมการวินัยออกแถลงการณ์สมาคมใช้เวลานานแต่กลับรับทราบข่าวขยะจากสื่ออังกฤษ? นั่นเป็นเหตุผลที่เราหวังว่าเขาจะเกษียณจากทีมชาติ ผู้เล่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ในสนาม แต่เมื่อพวกเขาล้มเหลวในทัวร์นาเมนต์และเผชิญกับคำวิจารณ์ จะใช้สิ่งเหล่านี้เป็นโล่ได้หรือไม่? — @9110708/X




\






ฉันหวังว่าซนฮึงมินจะเกษียณจากทีมชาติ — @jong064/X


ความคลาดเคลื่อนบางประการทำให้บางคนเชื่อว่าการมุ่งเน้นมีจุดมุ่งหมายเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจจากปัญหาภายในสมาคมฟุตบอลเกาหลี เนื่องจากผลงานของทีมย่ำแย่ หลายคนจึงเรียกร้องให้ทั้งจูrgen Klinsmannโค้ชของทีม แต่ยังรวมถึงประธานสมาคมฟุตบอลเกาหลีอย่างChung Mong Gyuด้วย









ตอนนี้เริ่มจะเหนื่อยแล้ว ซอน ฮึง มิน ต้องทำอะไรอีก? พูดตรงๆ แม้ว่าซอน ฮึง มินจะเลิกเล่นทีมชาติ ก็คงไม่เสียใจอะไรมากมาย ใครจะแพ้ถ้า ซน ฮึง มิน อำลาทีมชาติ? ทำไมพวกเขาถึงประชาสัมพันธ์เชิงลบเช่นนี้? ตอนนี้ไม่มีใครมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกว่า Son Heung Min พวกเขาทำพลาดตั้งแต่แรกและเสียถ้วยไป ตอนนี้พวกเขาใช้ซนฮึงมินเป็นโล่…? ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะเกษียณจากทีมชาติ — @ttaa0419/X


Lee Seok Jae รองประธาน KFA เรียกร้องให้ Klinsminn ลาออก ในเวลาเดียวกัน คณะกรรมการสวัสดิการสาธารณะขององค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเกาหลีได้ยื่นเรื่องร้องเรียน โดยกล่าวหาว่า Chung แทรกแซงกระบวนการของ KFA ซึ่งเป็นอาชญากรรมภายใต้พระราชบัญญัติอาญาของเกาหลี










ด้วยความขัดแย้งภายในองค์กร บางคนเรียกร้องให้ผู้เล่นทั้งสองออกจากทีม นี่ไม่ใช่เพราะการต่อสู้ของพวกเขา แต่เพื่อทำให้องค์กรจัดการกับการสูญเสียผู้เล่นดาวสองคนไป



















หลายคนเรียกร้องให้ซอน ฮึง มินเกษียณอายุโดยเฉพาะ เนื่องจากเขาจัดการกับองค์กรนี้มานานกว่ามาก





































ในขณะที่ชาวเน็ตตั้งคำถามถึงแรงจูงใจขององค์กร เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าความจริงของสถานการณ์คืออะไร








































































































































































ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-koreaboo-com.translate.goog/news/netizens-son-heung-min-lee-kang-in-retire-following-fight-coverage/?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save