KPOP

สื่อ Money Today ครุ่นคิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างฮันซอฮีและ Dispatch

สื่อ Money Today ครุ่นคิดถึงความสัมพันธ์ระหว่างฮันซอฮีและ Dispatch

อดีตเด็กฝึกหัดไอด  อล ฮันซอฮี  ได้รับความสนใจด้วยเหตุผลหลายประการในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้รับความสนใจหลังจากถูกกล่าวหาว่าบทสนทนา Kakaotalkกับนักแสดงอันฮโยซอบ รั่วไหลออก มา

ADVERTISEMENTS

หลังจากการรั่วไหลดังกล่าว มีการยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ทนายความคิมโซยอนจากสำนักงานกฎหมายจะยื่นเรื่องร้องเรียนต่อฮันซอฮี โดยอ้างถึงการละเมิดหลักสองประการ ประการแรกคือความผิดฐานอนาจารผ่านการใช้การสื่อสาร สื่อภายใต้พระราชบัญญัติพิเศษว่าด้วยการลงโทษอาชญากรรมความรุนแรงทางเพศ และประการที่สองคือการหมิ่นประมาทภายใต้พระราชบัญญัติส่งเสริมการใช้เครือข่ายสารสนเทศและการสื่อสารและการคุ้มครองข้อมูล

ขณะนี้สื่อ Money Today กำลังให้ความสนใจกับความสัมพันธ์ของเธอกับสื่อบันเทิง ‘ Dispatch ‘ เนื่องจากเธอพูดถึง Dispatch ในการสนทนาที่ถูกกล่าวหากับอันฮโยซอบ

ในการสนทนา Kakaotalk ซึ่งเผยแพร่ใน Kakaotalk Open Chat ฮันซอฮีพูดกับอันฮโยซอบว่า ” อย่ากังวลกับ Dispatch ฉันเก็บพวกมันไว้ใต้กำมือของฉัน” เกี่ยวกับการกล่าวถึง Dispatch ในการสนทนา ทนายคิมอธิบายในการร้องเรียนว่า ” มีการเปิดเผยในศาลว่าฮันซอฮีสมคบคิดกับ Dispatch ที่สำนักงานของพวกเขาเพื่อสร้างข้อกล่าวหาต่อยางฮยอนซอก หัวหน้าของ YG Entertainment เพื่อโจมตีคนดังและ หลังจากเหตุการณ์นี้คนดังคนอื่นๆ ก็เริ่มตีตัวออกห่างจากฮันซอฮี ดังนั้นฮันซอฮีจึงกล่าวถึง Dispatch เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักแสดงเอ (อันฮโยซอบ)”

ในระหว่างการพิจารณาคดีอาญาที่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาเรื่องการขัดขวางการสืบสวนยาเสพติดที่เกี่ยวข้องกับยางฮยอนซอก มีรายละเอียดที่สำคัญปรากฏขึ้นเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของฮันซอฮี ประมาณเดือนพฤษภาคม 2019 พบว่าฮันซอฮีได้ร่วมงานกับบรรณาธิการของ Dispatch Imทนายความบังจุงฮยอนและนักข่าวSBS Entertainment News คังคยองยุนที่สำนักงาน Dispatch การประชุมของพวกเขามุ่งเน้นไปที่การวางแผนยื่นเรื่องร้องเรียนโดยไม่เปิดเผยตัวตนต่อคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติเกี่ยวกับการประพฤติมิชอบของโปรดิวเซอร์ทั่วไปของ YG Entertainment นอกจากนี้ ยังพบว่า Dispatch รับผิดชอบในการชำระค่าธรรมเนียมทางกฎหมายสำหรับการให้คำปรึกษาเหล่านี้

ก่อนเหตุการณ์เหล่านี้ ฮันซอฮีมีอาชีพในวงการบันเทิง โดยปรากฏตัวในรายการ’Star Audition: The Great Birth Season 3′ ทางช่อง MBCในปี 2013 หลังจากที่เธอแสดงในรายการ เธอก็ฝึกช่วงสั้น ๆ กับเอเจนซี่เช่นJellyfishและPledisมุ่งสู่บทบาทในวงการบันเทิง อย่างไรก็ตาม การเดินทางของเธอต้องพลิกผันเมื่อเธอเผชิญกับความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดหลายครั้งหลังจากทิ้งชีวิตเด็กฝึกหัดไว้เบื้องหลัง

ในปี 2559 ฮันซอฮีต้องเผชิญกับผลทางกฎหมายจากการใช้กัญชาร่วมกับท็อปแห่งวง Big Bangโดยได้รับโทษจำคุก 3 ปีและรอลงอาญา 4 ปี ในระหว่างการคุมประพฤติครั้งนี้ เธอถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานเสพยาบ้า ส่งผลให้มีโทษจำคุก 1 ปี 6 เดือน ในปี 2564 หลังจากนั้นเธอถูกควบคุมตัว เวลาของเธอรับใช้ที่ศูนย์กักกันซูวอนและเรือนจำหญิงชองจู โดยเธอได้รับการปล่อยตัวในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ฮันซอฮีรับหน้าที่เป็นพยานในระหว่างการพิจารณาคดีของยางฮยอนซอก เธอชี้แจงว่าการเผชิญหน้าครั้งแรกของเธอกับเขาเกิดขึ้นที่สถานบันเทิงที่เรียกว่า ‘Ten Pro’ ตรงกันข้ามกับข่าวลือที่แพร่สะพัด ฮันซอฮีไม่เคยเป็นเด็กฝึกหัดที่ YG โดยกล่าวถึงข้อมูลที่ผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับต้นสังกัด ฮันซอฮีเปิดเผยว่า”ฉันเริ่มทำงานในสถานบันเทิงโดยได้รับคำแนะนำจากผู้หญิงชื่อจุง และในวันแรกเธอให้เงินฉัน 2 ล้านวอน (1,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ) เพียงนั่งอยู่ที่นั่นสามชั่วโมง และฉันเริ่มทำงาน หลังจากนั้น” ฮันซอฮียังอ้างว่าสนิทกับBIซึ่งอยู่ภายใต้ YG Entertainment และอ้างว่าเธอใช้กัญชาและ LSD ร่วมกัน เธอกล่าวถึง BI และคนอื่นๆ เป็นครั้งแรกในระหว่างที่ตำรวจสอบปากคำเรื่องความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดที่สถานีตำรวจ Yongin Dongbu

หลังจากนั้น ฮันซอฮีรายงานต่อคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติผ่านทนายบังจองฮยอน โดยกล่าวหาว่ายางฮยอนซอกขู่ให้เธอถอนคำให้การที่เธอทำในระหว่างการสอบสวนของตำรวจที่เกี่ยวข้องกับบีไอ

ด้วยการใช้มาตราการคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแสของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ฮันซอฮีได้รับการยกเว้นจากการดำเนินคดีทางอาญาแม้จะยอมรับว่าเป็นผู้จัดหา LSD และใช้ร่วมกับ BI อย่างไรก็ตาม มีการวิพากษ์วิจารณ์ในเดือนกรกฎาคม 2020 ไม่ถึงหนึ่งปีต่อมา เมื่อเธอทดสอบในเชิงบวก ตรวจยาเสพติดในปัสสาวะแล้วถูกดำเนินคดีอีกครั้งในข้อหาละเมิดระบบคุ้มครองผู้แจ้งเบาะแส

ในขณะที่ศาลพิจารณาคดีเบื้องต้นในคดีของยางฮยอนซอกพบว่าเขาไม่มีความผิด โดยอ้างถึงความกังขาต่อคำให้การของฮันซอฮี สถานการณ์เปลี่ยนไปในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ศาลอุทธรณ์รับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมของฝ่ายโจทก์ที่ว่า “บีบบังคับให้เป็นพยาน” และพิพากษาให้รอลงอาญาจำคุก 6 เดือน พร้อมรอลงอาญา 1 ปี ขณะนี้คดีอยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลฎีกา

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/media-outlet-money-today-ponders-about-the-relationship-between-han-seo-hee-and-dispatch?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save