KPOP

ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงลิซ่าที่เดบิวต์ในฮอลลีวู้ด

ชาวเน็ตเกาหลีพูดถึงลิซ่าที่เดบิวต์ในฮอลลีวู้ด

มีรายงานเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ว่าลิซ่าBLACKPINKจะเปิดตัวฮอลลีวูดในฐานะนักแสดง

ADVERTISEMENTS

ตาม  รายงานของสื่อบันเทิงอเมริกัน ‘Variety’  ลิซ่าได้รับเลือกให้ปรากฏตัวใน ซีรีส์ HBO ‘ The White Lotus ‘ ซีซั่น 3

ตามรอยของเจนนี่ เพื่อนสมาชิก BLACKPINK ของเธอผู้ซึ่งเข้าสู่ฮอลลีวูดด้วยละคร HBO เรื่อง ‘ The Idol ‘ การก้าวกระโดดสู่การแสดงของลิซ่าได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง แม้ว่าเส้นทางของเจนนี่จะเต็มไปด้วยความขัดแย้งเนื่องมาจากธรรมชาติของรายการ แฟนๆ ต่างก็ตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าลิซ่าจะยอมรับบทบาทใหม่ของเธออย่างไร

แฟนคนหนึ่ง  แสดงความคิดเห็นว่า “ ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และในปี 2022 ก็คว้ารางวัล Emmy Awards ถึง 10 รางวัล และเรตติ้งค่อนข้างสูง…เนื่องจากเป็นละครตลก-ดราม่าจึงดูเข้ากับบุคลิกของลิซ่าได้ดี 555 การถ่ายทำ สถานที่ของ Season 1 คือฮาวาย Season 2 คืออิตาลี และ Season 3 ว่ากันว่าภูเก็ตและกรุงเทพ เป็นละครที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงแรมหรู … ฉันตั้งหน้าตั้งตารอนักแสดงสาวลิซ่าจริงๆ ค่ะ 😭😭😭 ”

ชาวเน็ตเกาหลีคนอื่นๆแสดงความคิดเห็นว่า”เนื่องจากอายุขัยของนักร้องนั้นค่อนข้างจะกำหนดไว้ล่วงหน้าแล้ว การเปลี่ยนมาสู่การแสดงในฮอลลีวูดดูเหมือนจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ดี เพราะมันช่วยให้อายุยืนยาวกว่า การปล่อยเพลงออกมาในบางครั้งในขณะที่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงในฮอลลีวูดดูเหมือนจะไม่เป็นเช่นนั้น เป็นความคิดที่ไม่ดีเลย ยังไงก็ตาม ฉันตั้งตารอที่จะได้เห็นการแสดงของลิซ่าจริงๆ” “สถานที่ถ่ายทำซีซั่นนี้อยู่ที่ประเทศไทย นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเลือกลิซ่า” “ลิซ่าดูสวยมากในรูปโปรไฟล์อย่างเป็นทางการที่อัปโหลด ทาง HBO,” “เธอเป็นราชินีแห่งเคป๊อป” และ”สงสัยว่าลิซ่าจะทำยังไง”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-react-to-lisa-making-her-hollywood-debut?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save