KPOP

ได้รับข้อเสนออย่างรวดเร็วหลังจากการเดบิวต์: กลุ่มเคป๊อปหน้าใหม่รุ่นที่ห้าและการรับรองของพวกเขา

ได้รับข้อเสนออย่างรวดเร็วหลังจากการเดบิวต์: กลุ่มเคป๊อปหน้าใหม่รุ่นที่ห้าและการรับรองของพวกเขา

บางคนกล่าวว่าเคป๊อปรุ่นที่ 5 เริ่มขึ้นในปี 2023 เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดเริ่มต้นของยุคที่แหวกแนว โดดเด่นด้วยความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้ ความคิดสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด และชัยชนะทางการค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน คลื่นลูกใหม่ของกลุ่มมือใหม่ พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ที่มีชีวิตชีวา แนวคิดที่แหวกแนว และการแสดงที่น่าหลงใหล ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนมีชื่อเสียงในวงการเพลง โดยเจาะกลุ่มเฉพาะสำหรับตัวเองในฐานะไอคอนที่เป็นที่ปรารถนาในตลาดการรับรองที่มีกำไร

ADVERTISEMENTS

การรับรองได้กลายเป็นเวทีสำคัญสำหรับดาราที่กำลังเติบโตเหล่านี้ในการขยายการเข้าถึงและสร้างรายได้จากชื่อเสียงที่กำลังเติบโตของพวกเขา จากแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ไปจนถึงยักษ์ใหญ่ด้านเครื่องสำอางชั้นนำ ข้อตกลงการรับรองได้กลายมาเป็นก้าวสำคัญในเส้นทางอาชีพของวงดนตรีเคป็อป โดยแสดงให้เห็นถึงความสามารถทางการตลาดและอิทธิพลของพวกเขานอกเหนือจากชาร์ตเพลง ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระหว่างผู้มีความสามารถหน้าใหม่ในวงการเคป๊อปและแบรนด์ระดับโลกนี้ ตอกย้ำความสัมพันธ์ทางชีวภาพที่ขับเคลื่อนให้ทั้งสองฝ่ายก้าวไปสู่ระดับใหม่ของความสำเร็จและการมองเห็น

ต่อไปนี้เป็นห้าวงเคป๊อปน้องใหม่รุ่นที่ 5 ที่โดดเด่นและข้อตกลงการรับรองของพวกเขา:

ไรซ์ – มูซินซา, ยูไอคิว, หลุยส์ วิตตอง, บาสกิน โรบินส์

BABYMONSTER – ห้องปฏิบัติการ CNP

TWS – SHINSEGAE ปลอดภาษี

X:IN – mixsoon, DVAN, Discovery Expedition

ZEROBASEONE – นำสีเขียว, มงกุฎโรแมนติก, Skoolooks, SPAO

ภูมิทัศน์ของข้อตกลงการรับรองภายในอุตสาหกรรม K-pop มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยมีกลุ่ม K-pop จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆที่ได้รับโอกาสที่ร่ำรวยในการรับข้อตกลงการรับรองหลังจากเปิดตัวอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้เน้นย้ำไม่เพียงแต่การได้รับการยอมรับทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นและการมีชีวิตเชิงพาณิชย์ของ K-pop เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการเปลี่ยนแปลงของกลยุทธ์การตลาดสำหรับหลายบริษัทอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/quickly-getting-deals-after-their-debut-fifth-generation-rookie-k-pop-groups-and-their-endorsements?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save