KPOP

แฟน ๆ ของ LE SSERAFIM โกรธหลังจากค้นพบสินค้าที่มีเพียงทีมงาน Source Music เท่านั้นที่จะเข้าถึงการขายออนไลน์ได้

แฟน ๆ ของ LE SSERAFIM โกรธหลังจากค้นพบสินค้าที่มีเพียงทีมงาน Source Music เท่านั้นที่จะเข้าถึงการขายออนไลน์ได้

แฟนๆ ของ LE SSERAFIM  รู้สึกงุนงงและโกรธเคืองเมื่อพวกเขาบังเอิญไปเจอสินค้าที่ยังไม่เผยแพร่ของกลุ่มในตลาดขายต่อออนไลน์

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ แฟนๆ ได้ค้นพบสิ่งที่น่าตกใจ: ภาพถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นของสมาชิก LE SSERAFIM ได้รับการอัปโหลดไปยังแพลตฟอร์มการขายต่อ ในไม่ช้าก็เห็นได้ชัดว่าภาพถ่ายเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้ซื้องานนิตยสารพิเศษ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ต่างตกตะลึงเมื่อพบว่านิตยสารดังกล่าวยังไม่ได้รับการเผยแพร่ ทำให้รูปภาพเหล่านี้ยังไม่ได้เผยแพร่และสินค้าที่ไม่ได้รับอนุญาตพร้อมจำหน่ายบนเว็บไซต์จำหน่ายต่อ

แฟนคลับคนหนึ่งแชร์รายการดังกล่าวบนโซเชียลมีเดียและคาดเดาว่าพนักงานของSource Musicได้ขโมยสินค้าเพื่อขายทางออนไลน์

ชาวเน็ตอธิบายว่า” ฉันคิดว่านั่นเป็นรูปถ่ายโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นที่จะส่งออกเป็นงานนิตยสาร เป็นนิตยสารต่างประเทศ (ยังไม่ออก) ภาพโพลารอยด์มาจากระหว่างถ่ายทำและถูกอัพโหลดไปยังเว็บไซต์ขายต่อของเกาหลี และพวกเขา ไม่สามารถรับมือกับพวกเขาได้ เว้นแต่พวกเขาจะเป็นพนักงาน 100%…”

พวกเขากล่าวต่อว่า ” ผู้คนต่างยั่วยุพวกเขาเรื่องราคา ดังนั้นพวกเขาจึงลบรายการออก แต่สิ่งสำคัญไม่ใช่ราคา มันเป็นที่ทีมงานคนหนึ่งขโมยโพลารอยด์ของไอดอล…”

ชาวเน็ตอีกคนอธิบายว่ามีแฟนๆ บางส่วนสอบถามผู้ขายเกี่ยวกับรายละเอียดของภาพถ่ายโพลารอยด์ และชี้ให้เห็นว่านี่ไม่ใช่กำหนดการที่เปิดเผย ผู้ขายจึงลบรายการออกและหายไป

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความเห็นว่า ” ว้าว” “คนนั้นถูกจับได้เพราะพวกเขาโง่” “พวกเขาบ้าไปแล้ว” “ฉันคิดว่า Source Music มีทีมงานที่ดี…แต่นี่น่าตกใจ” “มีทีมงานออกอากาศที่ ขายตั๋วเข้าชมด้วย” “ทำไมพวกเขาถึงเป็นแบบนั้น” “ว้าว ฮ่าๆ” “พวกเขาขอเงิน 1.5 ล้านวอน (ประมาณ 1,118 ดอลลาร์สหรัฐ) ต่อภาพ” “นี่คือตำนาน…” “นี่คือไม้เท้าโง่ที่เป็นตำนานที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา”  และ ” พวกเขาบ้าไปแล้ว” ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/le-sserafim-fans-are-angry-after-discovering-goods-that-only-a-source-music-staff-member-would-have-access-to-being-sold-online?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save