KPOP

ช่วงเวลาสำคัญเกิดขึ้นระหว่างความสัมพันธ์ของพัคมินยองและซงฮายุนในตอนที่ 13 ของ ‘Marry My Husband’

ช่วงเวลาสำคัญเกิดขึ้นระหว่างความสัมพันธ์ของพัคมินยองและซงฮายุนในตอนที่ 13 ของ ‘Marry My Husband’

[คำเตือน: มีสปอยเลอร์อยู่ข้างหน้า]

ADVERTISEMENTS

มิตรภาพระหว่าง  คังจีวอน (แสดงโดยพัคมินยอง ) และจองซูมิน (รับบทโดยซงฮายุน ) กำลังจะสิ้นสุดลงในที่สุด

ในตอนล่าสุดที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ จองซูมินและคังจีวอนได้เผชิญหน้ากันในที่สุด

ในตอนที่ 13 โอยูรา  (แสดงโดยโบอา )และพัคมินฮวาน (รับบทโดยอียีคยอง ) สมรู้ร่วมคิดกันเพื่อฆ่าคังจีวอนและพัคมินฮวานใช้จองซูมินเพื่อทำสิ่งนั้น เขาทำให้จองซูมินมอบถุงเงินสดให้กับพ่อของเธอเพื่อทำให้เขาเกิดอุบัติเหตุจราจรร่วมกับคังจีวอนจนฆ่าเธอ

อย่างไรก็ตามยูจีฮยอก (แสดงโดยนาอินอู ) สามารถค้นหาที่อยู่ของคังจีวอนได้ทันเวลา เขาแข่งกับเวลาโดยวางรถไว้หน้ารถบรรทุกและสกัดกั้นก่อนที่มันจะชนกับรถของคังจีวอน

ขณะที่ยูจีฮยอกอยู่ในโรงพยาบาล คังจีวอนค้นพบว่าจองซูมินอยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุดังกล่าว

คังจีวอนเรียกจองซูมินมาเผชิญหน้า โดยมุ่งมั่นที่จะเปิดเผยแรงจูงใจเบื้องหลังความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งของจองซูมินที่จะทำลายชีวิตของเธอ

คังจีวอนเผชิญหน้ากับจองซูมินและถามเธอว่าเธอวางแผนจะฆ่าใครสักคนได้อย่างไร แต่จองซูมินกลับแย้งว่า “แล้วคุณล่ะ? คุณไม่รู้เหรอว่าคุณทำอะไรกับฉัน” และกล่าวต่อว่า “ ฉันแท้งเพราะเธอ” แต่คังจีวอนที่ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วเปิดเผยว่า ” ไร้สาระ ท้องเหรอ? มินฮวานมีภาวะ azoospermia เขาทำให้ใครท้องไม่ได้!” อย่างไรก็ตาม จองซูมินยังคงอ้างว่าเธอท้องจริงๆ ทำให้คังจีวอนระเบิดความโกรธ

นี่คือตอนที่จองซูมินเปิดเผยเหตุผลในการกระทำของเธอ เธอเปิดเผยว่าแม่ของคังจีวอนมีความสัมพันธ์นอกสมรสกับพ่อของเธอ ทำให้พวกเขาต้องหนีไปด้วยกัน จองซูมิน เผยว่า “ คุณมีความสุขไม่ได้หรอก คุณคงไม่รู้ ตอนที่แม่ของคุณมีชู้และทิ้งคุณไปตอนเราอายุ 14 ปี มันอยู่กับพ่อของฉัน คุณไม่มีความคิดและมีความสุขมาก” จุง ซูมิน เผยให้เห็นวัยเด็กที่น่าสังเวชที่เธอต้องเผชิญในขณะที่คังจีวอนยังคงได้รับความรักจากพ่อของเธอต่อไป

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/an-important-moment-happens-between-park-min-young-and-song-ha-yoons-relationship-on-episode-13-of-marry-my-husband?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save