KPOP

ชาวเน็ตสงสัยว่า TWS บอยแบนด์หน้าใหม่เอาชนะเพลง “Love Wins All” ของ IU และทำลายสถิติ PAK ของเธอได้อย่างไร

ชาวเน็ตสงสัยว่า TWS บอยแบนด์หน้าใหม่เอาชนะเพลง “Love Wins All” ของ IU และทำลายสถิติ PAK ของเธอได้อย่างไร

TWS  ได้รับการพูดคุยในชุมชนออนไลน์ต่างๆ เมื่อเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่เพลงเปิดตัว ” Plot Twist ” ของพวกเขาได้รับการจัดอันดับสูงในชาร์ตเพลงต่างๆ

ADVERTISEMENTS

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว วงนี้ถูกกล่าวหาว่าทำซาแจกิหรือบงการผลชาร์ตเพลงหลังจากที่เพลง “Plot Twist” ของพวกเขาติดท็อป 10 บนชาร์ตประจำวันของ Melon

จากนั้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เพลงนี้เอาชนะเพลงLove Wins Allของไอยูซึ่งขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต Bugs Music ต่อจากนั้น TWS ได้ทำลายสถิติ Perfect All Kill (PAK) ของ IU ซึ่งอยู่ที่ 336 ชั่วโมง ปัจจุบัน “Love Wins All” ติดอันดับเพลง PAK สูงสุดอันดับที่ 5 ในประวัติศาสตร์

ชาวเน็ตเกาหลีประทับใจกับการแสดงของเพลงบนชาร์ตเพลง แต่ก็สงสัยว่ามันสามารถเอาชนะเพลงฮิตของ IU ได้อย่างไร พวกเขาแสดงความคิดเห็นว่า ” ตอนนี้ฉันอยากรู้เกี่ยวกับเพลงนี้ ฉันจะฟัง” “ฉันไม่เคยได้ยินเพลงนี้เลย แต่ตอนนี้ฉันสนใจแล้ว” “เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 ได้อย่างไร” “พวกเขาเอาชนะ IU ?? ฉันสงสัยว่าแฟน ๆ ของศิลปิน HYBE ได้ฟังเพลงของพวกเขาหรือเปล่า” “ฉันคิดว่าเพลงของพวกเขาดีพอที่จะเอาชนะ IU” “ว้าว” “เพลงนี้ดีเหมือนกัน” “พวกเขาเอาชนะ IU + วี ว้าว” และ ” ฮอล พวกเขาคือสัตว์ประหลาดหน้าใหม่ที่กำลังเอาชนะไอยู”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/k-netizens-wonder-how-rookie-boy-group-tws-beat-ius-love-wins-all-and-broke-her-pak-streak?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save