KPOP

นิทานช้อนเงินของฮ่าฮ่าและความสนุกสนานในครอบครัวในรายการ ‘Running Man’

นิทานช้อนเงินของฮ่าฮ่าและความสนุกสนานในครอบครัวในรายการ ‘Running Man’

ตอนที่ 11 กุมภาพันธ์ของรายการ Running Man ทางช่อง SBS มีธีม’Paying Back the Ji Family (家)’สำหรับวันตรุษจีน

ADVERTISEMENTS

สมาชิกที่มาถึงสถานที่ถ่ายทำก่อนเวลาจะได้รับสิทธิ์พิเศษในการปรับเปลี่ยนลำดับวงศ์ตระกูลตามลำดับการมาถึงของพวกเขา ด้วยเหตุนี้ ลำดับวงศ์ตระกูลจึงถูกจัดระเบียบโดยมียูแจซอกเป็นลูกชายคนโต ลูกชายของเขาจีซอกจินลูกสาวคนที่สองซงจีฮโยและสามีของเธอ ฮา ฮาลูกชายคิมจงกุกและลูกชายคนเล็กยังเซชาน

ยูแจซอกเตือนเกี่ยวกับคิมจงกุกว่า “เขาทะเลาะกันทั้งวัน เด็กคนนั้นจะทำลายครอบครัวของเรา” คิมจงกุก ซึ่งมาถึงทีหลังและได้รับมอบหมายให้รับบทเป็นซงจีฮโยและลูกชายของฮ่าฮ่า ยอมรับบทบาทของเขาแต่เตือนว่า “อย่าคิดว่าลูกหลานทุกคนจะเป็นคนดี ไม่ใช่เด็กทุกคนที่โตมาจะน่ารักและประพฤติตัวดี”

การกระทำของฮ่าฮ่าที่ก้าวออกจากบทบาทลูกเขยของเขา ทำให้เกิดการโต้กลับของสมาชิก คิมจงกุกดุว่า “พ่อ จับหน่อยสิ” และฮ่าฮ่าก็ตีหัวคิมจงกุกขณะที่เขากินเค้กอยู่ ก็โต้กลับว่า “ไอ้บ้า XX นี่มันอะไรเนี่ย?” สิ่งนี้ทำให้สมาชิกพยายามสงบสติอารมณ์คิมจงกุกที่โกรธเกรี้ยว โดยพูดว่า “นี่มันไม่กตัญญู” และสร้างเสียงหัวเราะ

หลังจากเสิร์ฟซุปเค้กข้าวให้กับฮงจินโฮซึ่งมาเติมให้จีซุกจินในช่วงพัก สมาชิกก็มุ่งหน้าไปยังยงซานที่ซึ่งโจนาธานอยู่ ฮ่าฮ่า เกิดที่เยอรมนี บอกว่าเขาอาศัยอยู่ที่ดงบูอิชนดง ยงซันกู ตอนที่เขามาเกาหลีครั้งแรก ยังเซชานอิจฉา “ผู้ชายคนนี้รวย แม้แต่ภาพถ่ายเก่าๆ ของเขาก็ยังดูสง่างาม”

จีซอกจินล้อฮาฮาซึ่งมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย โดยกล่าวว่า “มีคนก่อปัญหาเกิดในบ้านนั้น” ทำให้ฮาฮาถึงกับตกตะลึง ในขณะเดียวกัน จีซอกจินเล่าถึงวัยเด็กของเขาเอง โดยกล่าวว่า “ฉันเชื่อฟัง” แต่ยอมรับว่า “ฉันโดนน้องชายของฉันทุบตีด้วยช้อนข้าว” ทำให้ทุกคนประหลาดใจ

สมาชิกต่างหัวเราะ และพบว่ามันเป็นเรื่องตลกที่จีซอกจินถูกพี่ชายของเขาทุบตี จีซอกจินอธิบายว่า “พี่ชายของฉันคว้าช้อนข้าวแต่กลับขว้างข้าว เขาโกรธแต่สุดท้ายก็กลั้นเอาไว้” เล่าถึงการแสดงความรักอันเป็นเอกลักษณ์ของพี่ชาย ซงจีฮโยยังเล่าเรื่องราวที่น่าหัวเราะเกี่ยวกับการทะเลาะกับน้องชายของเธอ ซึ่งอายุน้อยกว่าเธอถึง 9 ปี ด้วยการชกต่อยแม้จะอายุเกิน 20 ปีแล้วก็ตาม

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/running-mans-haha-boasts-a-silver-spoon-background?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save