KPOP

ฮันซอฮี เผชิญข้อหาหมิ่นประมาทและอนาจาร หลังปล่อยบทสนทนา Kakaotalk กับนักแสดงชายรั่วไหล

ฮันซอฮี เผชิญข้อหาหมิ่นประมาทและอนาจาร หลังปล่อยบทสนทนา Kakaotalk กับนักแสดงชายรั่วไหล

ล่าสุดฮันซอฮีได้รับความสนใจหลังจากการสนทนาผ่าน Kakaotalkกลายเป็นกระแสไวรัลทางออนไลน์ การแลกเปลี่ยน Kakaotalk ที่แพร่หลายถูกกล่าวหาระหว่างนักแสดงอันฮโยซอบและฮันซอฮี และฮันซอฮีถูกมองว่าขอให้นักแสดงมาที่โรงแรมเพื่อค้างคืนกับเธอ การสนทนานี้ทำให้เกิดความตกใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความสูงของอันฮโยซอบในฐานะนักแสดงนำชายที่ได้รับความนิยมในละครฮิตหลายเรื่อง และฮันซอฮีก็พัวพันกับข้อโต้แย้งมากมาย

หลังจากการสนทนาแบบไวรัลดังกล่าว ชาวเน็ตคาดเดากันว่าฮันซอฮีคือคนที่ทำให้การสนทนารั่วไหล แต่เธอปฏิเสธข้อกล่าวหา ฮันซอฮียังอ้างว่าบทสนทนาดังกล่าว “ถูกสร้างขึ้น” และเป็นของปลอม

ADVERTISEMENTS

อย่างไรก็ตามตามรายงานพิเศษเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์โดย Money Todayมีการยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซลเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ การร้องเรียนที่ยื่นโดยทนายความคิมโซยอน (พินัยกรรมของสำนักงานกฎหมาย) ระบุว่า ‘การละเมิดพระราชบัญญัติพิเศษเกี่ยวกับการลงโทษ ของอาชญากรรมความรุนแรงทางเพศ (ความผิดทางลามกอนาจารโดยใช้สื่อการสื่อสาร)’ และ ‘การละเมิดพระราชบัญญัติส่งเสริมการใช้เครือข่ายข้อมูลและการสื่อสารและการคุ้มครองข้อมูล ฯลฯ (การหมิ่นประมาท)’

มีรายงานว่าฮันซอฮีเป็นคนที่แชร์ภาพหน้าจอของการสนทนา Kakatalk ในห้องแชท Kakao Open ที่มีชื่อว่า ‘Lonely Chat’ Kakaotalk Open Chat เป็นบริการที่ผู้ใช้ Kakaotalk สามารถเข้าร่วมการแชทโดยใช้โปรไฟล์ที่ไม่ระบุตัวตนหรือโปรไฟล์ Kakaotalk เพื่อมีส่วนร่วมในการสนทนาแบบเปิดกับผู้ใช้รายอื่น

ผู้ร้องเรียนระบุเกี่ยวกับเนื้อหา KakaoTalk ที่รายงานโดยสื่อว่า ” การสนทนาระหว่างจำเลย (ฮันซอฮี) และ ‘A’ เป็นการชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์ และเมื่อคำตอบล่าช้า เธอก็ขู่ว่า ‘คุณอยากตายไหม? ‘ และ ‘A’ ตอบว่า ‘ทำไมคุณพูดน่ากลัวจัง?’ แล้วบล็อกเธอ ” และอธิบายเพิ่มเติมว่า “ เธอส่งข้อความถึง ‘เอ’ ว่า ‘ทำ ***’ เพื่อยั่วยวนทางเพศให้อับอายหรือรังเกียจ และโดยแจ้งอันตรายมากพอจนทำให้เกิดความกลัวเนื่องจากการตอบสนองล่าช้า เธอจึงข่มขู่เขา “และวิพากษ์วิจารณ์ว่า” จากนั้นเธอก็แบ่งปันการสนทนานี้ในห้องสนทนาแบบเปิดซึ่งหลายคนสามารถเห็นได้ โดยบอกเป็นนัยราวกับว่า ‘A’ และจำเลยมีความสัมพันธ์ทางเพศ ซึ่งสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงของ ‘A’ “

นอกจากนี้ ผู้ร้องเรียนยังวิพากษ์วิจารณ์ว่า ” ฮันซอฮี ซึ่งถูกลงโทษซ้ำแล้วซ้ำอีกในข้อหาเสพยา และก่อให้เกิดความขัดแย้งโดยใช้ความสัมพันธ์ในวงการบันเทิงเพื่อทะเลาะวิวาทกับคนดังหรือแฟนๆ ของพวกเขาบ่อยครั้ง ” และกล่าวเสริมว่า ” มันทำให้เกิดความสงสัย ไม่ว่าเธอจะพยายามชักจูงให้ A ใช้ยาเสพติดโดยทำให้เขาไม่ต้องกังวล โดยอ้างว่าสามารถควบคุมสื่อบันเทิง ‘Dispatch’ ในการสนทนา KakaoTalk ได้หรือไม่ “

ผู้ร้องเรียนโต้แย้งว่า ” ฮันซอฮีอ้างว่าบทสนทนาดังกล่าวเป็น ‘การปลอมแปลง’ จริงๆ เมื่อกลายเป็นประเด็นถกเถียง แต่ได้รับการยืนยันว่าในบัญชีอินสตาแกรมของเธอเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งเป็นวันที่ที่มีการแลกเปลี่ยนการสนทนาดังกล่าว มีการโพสต์รูปภาพที่ดูเหมือนจะเป็นห้องสวีทที่โรงแรมโชซอนพาเลซ มีหลายสถานการณ์ที่ยืนยันความถูกต้องของเนื้อหา ” และยืนยันว่า “’ เอ’ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับข่าวลือ เช่น มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฮันซอฮี ก ผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดถึงขนาดมีความสัมพันธ์ทางเพศได้รับความเสียหายอย่างมิอาจแก้ไขได้ ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/han-seo-hee-faces-defamation-and-obscenity-charges-after-leaking-the-kakaotalk-conversation-with-a-male-actor?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save