KPOP

แฟนๆ ที่กำลังวิดีโอคอลกับคิมจีอุง ZEROBASEONE ก้าวออกมาปกป้องตัวเอง

แฟนๆ ที่กำลังวิดีโอคอลกับคิมจีอุง ZEROBASEONE ก้าวออกมาปกป้องตัวเอง

หลังจากคำกล่าวของWake One Entertainment เกี่ยวกับการใช้คำหยาบคายของ สมาชิกZEROBASEONE  คิมจีอุงแฟนๆ ที่โทรหาเขาออกมาก็ก้าวออกมาปกป้องตัวเอง

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ สมาชิกคิมจีอุงถูกกล่าวหาว่าใช้คำหยาบคายหลังจากจบการสนทนาของแฟนๆ ทันที แฟนคลับที่อยู่ในสายดังกล่าวกับสมาชิกได้ใช้โซเชียลมีเดียเพื่อเปิดเผยไอดอล ซึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลทางออนไลน์

ต่อมาในวันนี้ Wake One Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหา เพื่อตอบโต้ต่อการตอบโต้หลังแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ แฟนๆ จึงก้าวขึ้นมาปกป้องตัวเอง   เธอเขียนว่า“สวัสดี ฉันเขียนเพิ่มเติมด้วยเพราะมีหลายคนโจมตีตัวละครของฉันจากการคาดเดาที่ไม่มีมูล

หลังจากโพสต์แฟนคอลของฉัน ฉันไม่เข้าใจว่าเหตุใดทางต้นสังกัดจึงตัดสินใจโพสต์แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการดำเนินคดีทางกฎหมายกับซาแซงที่บุกรุกและผู้คนที่เผยแพร่ข่าวลือที่เป็นเท็จ…ฉันไม่ใช่ซาแซงที่บุกรุก หรือบุคคลที่ ติดต่อสมาชิกเพื่อกระจายข่าวลือ…ทันทีที่มีแถลงการณ์ออกไป คนก็เริ่มโจมตีฉันโดยบอกว่าฉันเป็นคนเหล่านั้น ดังนั้นฉันจึงสมควรที่จะสาบานเพราะฉันเป็นซาแซง ซึ่งไม่เป็นความจริงเลย

ผู้คนต่างบอกว่าฉันเป็นซาแซงใจร้าย หรือฉันน่าเกลียด หรือฉันพูดถึงละครเกย์ ดังนั้นเขาจึงสาบานกับฉัน สิ่งเหล่านี้ไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ฉันเป็นแค่แฟนคลับที่ชอบคิมจีอุงจริงๆ..

ฉันดูบันทึกนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าและคิดว่าฉันคงจะได้ยินผิดไป จากนั้นฉันก็ดูอีกสองสามครั้งเพื่อดูว่าฉันทำให้เขาไม่สบายใจหรือพูดอะไรที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ แต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้น และฉันก็อกหักอย่างที่สุด

ฉันยังได้อ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเมื่อเช้านี้ โดยปฏิเสธข้อกล่าวหาจากเจ้าหน้าที่และคำให้การของสมาชิกเอง งานแฟนคอลนี้จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และคุณจะออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการโดยอาศัยความทรงจำของพวกเขาได้อย่างไร แม้ว่าฉันจะมีหลักฐานเป็นวิดีโอก็ตาม

ฉันรู้สึกเสียใจและเสียใจที่บริษัทพาดพิงถึงบุคคลเช่นฉันในฐานะผู้เผยแพร่ข่าวลือ และทุกอย่างเป็นความผิดของฉัน โปรดหยุดเผยแพร่ข่าวลือเกี่ยวกับฉันที่บอกว่าฉันเป็นซาแซง ฉันพูดคุยเกี่ยวกับละครเกย์ หรือฉันดูน่าเกลียด

ขอบคุณที่อ่านข้อความยาวๆ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/fan-who-was-on-a-video-call-with-zerobaseones-kim-ji-woong-steps-up-to-defend-herself?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save