KPOP

การถ่ายทอดสดสะเทือนอารมณ์ของมีน้อยทำให้เกิดความกังวลในหมู่แฟนๆ

การถ่ายทอดสดสะเทือนอารมณ์ของมีน้อยทำให้เกิดความกังวลในหมู่แฟนๆ

มีน้อยหลั่งน้ำตาโดยไม่รู้ตัว แสดงความลำบากใจและความคิดถึงผู้ติดตามของเธอ

ADVERTISEMENTS

ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ มีน้อยเริ่มไลฟ์สดบนโซเชียลมีเดียจนเกิดอารมณ์สะเทือนอารมณ์อย่างรวดเร็ว เธอเล่าว่า “ ฉันมีคำถามมากมายว่าฉันสามารถพูดโดยไม่ร้องไห้ได้หรือไม่ แต่ฉันเชื่อว่าฉันทำได้ โดยคิดว่านี่เป็นเวทีของฉัน และฉันมีเรื่องราวที่อยากแบ่งปัน ”

มีน้อยเปิดเผยว่าเธอนอนดึกมาเกือบสองคืนติดต่อกันโดยไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์แม้แต่หยดเดียว บ่งบอกถึงสภาพอารมณ์ที่ลึกซึ้งในปัจจุบันของเธอ “ ผมอยากจะฝากข้อมูลไว้ที่นี่ให้มากที่สุด ผมอยากจะเข้าใจให้ถ่องแท้และก้าวไปข้างหน้าว่าจะก้าวหน้าไปขนาดไหน ผมจึงเปิดรายการออกอากาศ ผมอยากจะแสดงตัวเองร้องไห้อย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้และภาคภูมิใจ ” เธอกล่าว แต่ไม่ได้ให้เหตุผลเฉพาะเจาะจงสำหรับความทุกข์ของเธอ

นอกจากนี้ มีน้อยยังฝากข้อความยาวๆ ไว้ในบัญชีอินสตาแกรมของเธอ โดยสารภาพถึงการต่อสู้ภายในของเธอ “ ฉันกำลังต่อสู้กับตัวเอง การออกอากาศที่ฉันทำตอนกลางดึกเป็นการตัดสินใจที่จะพยายามพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันไม่สามารถแสดงออกมาได้อย่างเต็มที่ ” เธอเขียน มีน้อยแสดงความปรารถนาที่จะแสดงตัวตนที่แท้จริง ละทิ้งการเสแสร้งทั้งหมด และขอให้แฟนๆ เชื่อมั่นในวิจารณญาณและการกระทำของเธอ พร้อมสัญญาว่าจะถ่ายทอดความจริงใจของเธอผ่านผลงานและดนตรีอีกมากมายในอนาคต

เธอยังยอมรับความผิดพลาดของเธอว่า “ ฉันกล้าที่จะเล่าเรื่องราวยาวๆ เช่นนี้เป็นครั้งแรก ถ้าฉันกล้าตั้งคำถามกับชีวิตของตัวเองในฐานะศิลปินต่อหน้าพวกคุณทุกคน ฉันอยากจะรับผิดชอบ การกระทำของฉันและยังคงแสดงออกในลักษณะนี้ต่อไป ” มีน้อยยอมรับการกระทำที่เธอรู้สึกเสียใจในตอนนี้ แม้ไม่ได้ระบุว่าคืออะไร พร้อมเสริมว่า “ ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งและรู้สึกขอบคุณผู้คนมากมาย ”

มีน้อยยุติคำวิงวอนทางอารมณ์ด้วยการขอความเข้าใจและการสนับสนุน โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสื่อสารและการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน “ สอนฉันหน่อยสิ หากมีสิ่งใดในมาตรฐานของฉันที่ต้องเรียนรู้ ฉันก็อยากเรียนรู้จากพวกคุณทุกคน ” เธอกล่าว โพสต์ที่ลงนามว่า “ฉันกำลังต่อสู้” ถูกลบในภายหลัง

AOMGต้นสังกัดของมีน้อยกำลังมองหาเรื่องนี้อยู่ ซึ่งทำให้แฟนๆ กังวลแต่ก็ยังมีความหวังถึงความเป็นอยู่และอนาคตของศิลปินที่พวกเขารัก

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/02/meenois-emotional-live-broadcast-raises-concerns-among-fans?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save