KPOP

ไอคอนเคป๊อป โบอา รับบทโปรดิวเซอร์สำหรับอัลบั้มเปิดตัวของ NCT WISH

ไอคอนเคป๊อป โบอา รับบทโปรดิวเซอร์สำหรับอัลบั้มเปิดตัวของ NCT WISH

โบ อา ศิลปินเคป๊อปชื่อดังภายใต้สังกัด SM Entertainmentเตรียมก้าวเข้าสู่บทบาทโปรดิวเซอร์สำหรับการเปิดตัวNCT WISHในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ การเคลื่อนไหวครั้งนี้นับเป็นการขยายอาชีพที่มีอิทธิพลอยู่แล้วของเธอ โดยใช้ประโยชน์จากความรู้และความเชี่ยวชาญที่กว้างขวางของเธอ อุตสาหกรรมดนตรีระดับโลก การมีส่วนร่วมของ BoA คาดว่าจะมีบทบาทสำคัญในการชี้แนะและเลี้ยงดูสมาชิกของ NCT WISH

ADVERTISEMENTS

BoA เปิดตัวครั้งแรกเมื่ออายุ 13 ปีในปี 2000 โดยมีอาชีพที่โดดเด่นตลอด 24 ปีและเป็นผู้บุกเบิกกระแสเกาหลีทั่วเอเชีย โดยเฉพาะในเกาหลีและญี่ปุ่น เธอสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะศิลปินเกาหลีคนแรกที่ติดชาร์ตในชาร์ตหลักของBillboard ของสหรัฐอเมริกา นั่นคือ ‘ Billboard 200 ‘ ซึ่งเป็นหัวหอกในการขับเคลื่อนดนตรีเกาหลีไปทั่วโลกและเปิดประตูสู่วงการ K-pop ในสหรัฐอเมริกา

การตัดสินใจของโบอาในการเป็นโปรดิวเซอร์ของ NCT WISH มีความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากเธอมีส่วนร่วมในการสร้างกลุ่มผ่านรายการเรียลลิตี้โชว์ ‘ NCT Universe: LASTART ‘ ตำแหน่งอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอในฐานะศิลปินที่ประสบความสำเร็จทั้งในตลาดเกาหลีและญี่ปุ่นทำให้เธอสามารถกำหนดทิศทางที่มีคุณค่าให้กับกลุ่มได้ โบอาดูแลการผลิตอัลบั้มเปิดตัวของ NCT WISH โดยรวม รวมถึงดนตรีและการแสดง บทบาทของเธอในฐานะโปรดิวเซอร์คาดว่าจะช่วยกำหนดกิจกรรมและการเติบโตของกลุ่มในทางบวก

NCT WISH มีกำหนดเปิดตัวที่โตเกียวโดมในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ และพร้อมที่จะสร้างผลกระทบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนให้กับวงการเคป็อปในปี 2024 โดยผสมผสานมรดก 30 ปีของ SM Entertainment เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านการผลิตอันยอดเยี่ยมของ BoA

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/k-pop-icon-boa-takes-on-producer-role-for-nct-wishs-debut-album?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save