KPOP

I Live Alone’ ตอนที่มีนักออกแบบท่าเต้น Kany ทำให้มีผู้ชมเพิ่มขึ้นสำหรับละครที่ถูกกล่าวถึง

I Live Alone’ ตอนที่มีนักออกแบบท่าเต้น Kany ทำให้มีผู้ชมเพิ่มขึ้นสำหรับละครที่ถูกกล่าวถึง

หลังจากที่นักออกแบบท่าเต้นKany ได้ปรากฏตัวในรายการ ‘ I Live Alone ‘ ล่าสุดจำนวนผู้ชมละครในอดีตที่กล่าวถึงก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก Wavveรายงานเมื่อวันที่ 31 มกราคม KST ว่าหลังจากตอนที่คีย์SHINee และ Kany ออกอากาศในรายการ ‘I Live Alone’ ทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 12 มกราคม KSTจำนวนผู้ชมละครที่เกี่ยวข้องก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ADVERTISEMENTS

เวลาในการรับชมละครหลายเรื่อง รวมถึง ‘ My Husband’s Woman ‘ ซึ่งแสดงในฉากเดียวในระหว่างตอนนี้ เช่นเดียวกับ ‘ Penthouse ,’ ‘ Temptation of Wife ,’ และ ‘ The Last Empress ‘ ต่างก็เห็นการเพิ่มขึ้น เวลาดู โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘My Husband’s Woman’ ที่กล่าวถึงโดยตรงในตอนนี้ มีผู้ชมเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่ง 103.9% ตามมาด้วย ‘Temptation of Wife’ เพิ่มขึ้น 61.2%, ‘Penthouse ซีซั่น 1’ ที่ 31.8% และ ‘The Last Empress’ ‘ เพิ่มขึ้น 12.3%

ในตอนที่ 528 ของรายการ ‘I Live Alone’ ผู้ชมได้เห็นคีย์ SHINee ไปเยี่ยมบ้านแต่งงานใหม่ของนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก Kany ซึ่งพวกเขาเริ่มต้นความท้าทายในการเตรียมอาหารเกาหลีสำหรับแม่สามีชาวเกาหลีของ Kany ในขณะที่ทำกิมจิหัวไชเท้าหอยนางรมและเกี๊ยวกิมจิ พวกเขาได้ดู ‘My Husband’s Woman’ ด้วยกัน ความกระตือรือร้นของ Kany ต่อโครงเรื่องแหวกแนวของละครเรื่องนี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ล่อลวงสามีของเพื่อนของเธอ สร้างความบันเทิงให้ผู้ชมในขณะที่ Kany เลียนแบบฉากหนึ่งในรายการ

เนื่องจากตอนนี้สร้างกระแสฮือฮาอย่างมากและความต้องการของผู้ชมที่เพิ่มมากขึ้น Wavve จึงแนะนำละครเกาหลีที่เกี่ยวข้องกับผลงานที่สร้างความตื่นเต้นให้กับ Kany ภายในแอป ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงรายงานว่าจำนวนคลิกสูงกว่าค่าเฉลี่ยประมาณ 20%

Kim Kyeong Ranหัวหน้ากลุ่มจัดรายการของ Wavve ให้ความเห็นว่า ” เนื่องจากจำนวนผู้ชมที่ค้นหาผลงานเหล่านี้ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรากำลังดำเนินการดูแลจัดการแบบเรียลไทม์เพื่อเพิ่มการเข้าถึงและความสะดวกสบาย “

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/i-live-alone-episode-featuring-choreographer-kany-sparks-surge-in-viewership-for-mentioned-dramas?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save