KPOP

GOLDEN’ ของจองกุกทำลายสถิติ 12 สัปดาห์ติดต่อกันบน Billboard 200

GOLDEN’ ของจองกุกทำลายสถิติ 12 สัปดาห์ติดต่อกันบน Billboard 200

ADVERTISEMENTS

BTS ‘ จองกุกยังคงครองชาร์ตBillboard ต่อไป

ตามชาร์ตล่าสุดที่ออกโดย Billboard สื่อเพลงของอเมริกา เมื่อวันที่ 30 มกราคม KST อัลบั้มเดี่ยวของจองกุก ‘ GOLDEN ‘ อยู่ในอันดับที่ 58 ในชาร์ตอัลบั้มหลัก ‘ Billboard 200 ‘ เป็นผลให้ ‘GOLDEN’ อยู่บนชาร์ตเป็นเวลา 12 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำลายสถิติของตัวเองในการเป็นอัลบั้มที่ติดชาร์ตยาวนานที่สุดโดยนักร้องเดี่ยว K-pop ใน ‘Billboard 200’

เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้ ” Standing Next to You ” อยู่ในอันดับที่ 85 ในชาร์ตเพลงหลักของสัปดาห์นี้ ‘ Hot 100 ‘ เพิ่มขึ้น 2 อันดับจากสัปดาห์ก่อน และเช่นเดียวกับอัลบั้มนี้ มันอยู่ในชาร์ตเป็นเวลา 12 สัปดาห์ติดต่อกัน

ในชาร์ตประจำสัปดาห์นี้ อัลบั้มเต็มชุดแรกของ BTS ‘ DARK&WILD ‘ และมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘ Skool Luv Affair ‘ กำลังดึงดูดความสนใจ ‘DARK&WILD’ เปิดตัวในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2557 เข้าสู่ ‘ยอดขายอัลบั้มสูงสุด’ ครั้งแรกที่อันดับ 27 9 ปี 5 เดือนหลังจากวางจำหน่าย และ ‘Skool Luv Affair’ กลับเข้าสู่ชาร์ตนี้อีกครั้งที่อันดับ 39

ในขณะเดียวกัน จองกุกและจีมินยังคงทำได้ดีใน ‘Global 200’ และ ‘Global (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา)’ ‘Global 200’ ประกอบด้วยเพลง “Standing Next to You” ของจองกุก (อันดับที่ 22), ซิงเกิลเดี่ยว ” Seven (feat. Latto)” (อันดับที่ 26) และซิงเกิลเดี่ยวอีกเพลง ” 3D (feat. Jack Harlow)” (อันดับที่ 79) เพลง ” Like Crazy ” (อันดับที่ 127) จากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของจีมิน ‘ FACE ‘ ใน ‘Global (ยกเว้นสหรัฐอเมริกา)’, “Seven”, “Standing Next to You”, “3D” และ “Like Crazy” อยู่ในอันดับที่ 17, 19, 51 และ 92 ตามลำดับ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/jungkooks-golden-breaks-records-achieves-12-consecutive-weeks-on-billboard-200?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save