KPOP

คู่รักละครเกาหลีคู่ไหนที่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอยากเห็นซีซั่น 2?

คู่รักละครเกาหลีคู่ไหนที่แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอยากเห็นซีซั่น 2?

ละครเกาหลีฝังแน่นอยู่ในวัฒนธรรมป๊อประดับโลก ไม่ใช่แค่โครงเรื่องที่น่าจับตามองหรือภาพยนตร์ที่น่าทึ่งเท่านั้นที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกติดใจ แต่เคมีของคู่รักบนหน้าจอที่ทำให้ละครเกาหลีแตกต่างอย่างแท้จริง

ADVERTISEMENTS

ในขอบเขตของแฟนละครเกาหลีระดับโลก แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นมีความโดดเด่นในเรื่องความหลงใหลที่ไม่เปลี่ยนแปลงและความรักที่หยั่งรากลึกต่อรายการเหล่านี้ พวกเขาไม่ใช่แค่ผู้ชมที่ไม่โต้ตอบเท่านั้น พวกเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ใช้ชีวิตและหายใจเข้าสู่โลกแห่งละครเกาหลี แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นได้รวบรวมรายชื่อคู่รักจากซีรีส์เกาหลีที่อยากให้กลับมาดูอีกครั้งในซีซันที่ 2

อันดับ 1 – ราชาแห่งแผ่นดิน (อีจุนโฮ x ยุนอา)

อันดับ 2 – อย่างไรก็ตาม (ซงคัง x ฮันโซฮี)

อันดับ 3 – Love in the Moonlight (พัคโบกอม x คิมยูจอง)

อันดับ 4 – What’s Wrong with Secretary Kim (พัคซอจุน x พัคมินยอง)

อันดับ 5 – The Heirs (ลี มิน โฮ x พัค ชิน เฮ)

อันดับ 6 – My Love from the Star (คิมซูฮยอน x จุนจีฮยอน)

อันดับ 7 – Crash Landing on You (ฮยอนบิน x ซอนเยจิน)

อันดับ 8 – Reply 1997 (ซออินกุก x จองอึนจี)

อันดับ 9 – ก็อบลิน (กงยู x คิมโกอึน)

อันดับ 10 – Descendants of the Sun (ซงจุงกิ x ซงฮเยคโย)

ชาวเน็ตเกาหลีเห็นด้วยกับรายชื่อนี้และแสดงความคิดเห็นว่า ” ว้าว จุนโฮและยุนอาดังมาก” “ฉันเห็นด้วยกับ Crash Landing on You ฉันอยากเห็นซีซั่น 2 ของเรื่องนี้ด้วย” “ฉันไม่รู้เรื่องอันดับ 10 เลย” ฮ่าๆ” “ฉันคิดว่าเราต้องปล่อยอันดับ 10 ออกไป ฮ่าๆ” “อันดับ 7 ก็ดี แต่อันดับ 10 ก็คือ…” “ฉันชอบ King the Land เหมือนกัน” “อันดับดีทั้งหมดยกเว้น 10 ฮ่าๆ” และ ” นี่เป็นตัวเลือกที่ดียกเว้น 10…”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/which-korean-drama-couples-do-japanese-fans-want-to-see-a-second-season-of?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save