KPOP

คอนเซ็ปต์ ‘Stuck in the Middle’ ของ BABYMONSTER ถูกวิพากษ์วิจารณ์

คอนเซ็ปต์ ‘Stuck in the Middle’ ของ BABYMONSTER ถูกวิพากษ์วิจารณ์

คอนเซ็ปต์ ‘ Stuck in the Middle ‘ ของBABYMONSTERกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ BABYMONSTER เปิดเผย  โปสเตอร์ทีเซอร์สำหรับซิงเกิลก่อนวางจำหน่าย ‘Stuck in the Middle’ เมื่อวานนี้ และคอนเซ็ปต์นี้ดูเหมือนจะสร้างความผิดหวังให้กับหลายๆ คน แม้ว่าจะคาดหวังที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ตาม ในโปสเตอร์ทีเซอร์ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป YG Entertainmentสวมชุดสีขาวเหมือนนางฟ้าตัดกับท้องฟ้าสีม่วง ชาวเน็ตส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นในเชิงลบ โดยเรียกแนวคิดนี้ว่าไม่มีรสนิยมและขาดการติดต่อ พวกเขาให้ความเห็นว่า: “ฉันคิดว่าพวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงทีมออกแบบของตนนอกเหนือจากทีมผู้ผลิต” “ดูเหมือนโปสเตอร์ละครโรงเรียนเลย ว้าว” “แนวคิดนี้ทำให้ฉันตกใจ” “YGE สูญเสียการติดต่อไปแล้ว พวกเขาไม่ได้ทำการค้นคว้าใดๆ ก่อนที่จะปล่อยสิ่งที่ไม่มีรสนิยมออกมาเหรอ?” “นี่คืออะไร?” “มันสวยแต่เหนียว” “พวกเขาต้องการ  เท็ดดี้ จริงๆ ” คุณคิดอย่างไรกับคอนเซ็ปต์ของ BABYMONSTER

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/babymonsters-stuck-in-the-middle-concept-faces-criticism?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save