KPOP

วี BTS (คิมแทฮยอง) ติดเทรนด์อันดับ 1 ทั่วโลกจากการแสดงอันทรงพลังของเขาในมิวสิควิดีโอ “Love Wins All’ ของไอยู

วี BTS (คิมแทฮยอง) ติดเทรนด์อันดับ 1 ทั่วโลกจากการแสดงอันทรงพลังของเขาในมิวสิควิดีโอ “Love Wins All’ ของไอยู

คิมแทฮยองหรือที่รู้จักในชื่อวีจากBTSกำลังได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกเกี่ยวกับทักษะการแสดงของเขา และการยอมรับในศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของเขาในฐานะนักแสดง

ADVERTISEMENTS

เมื่อวันที่ 24 มกราคม แทฮยองสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมและกลายเป็นหัวข้อไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ด้วยทักษะการแสดงที่น่าประทับใจและเคมีที่เข้ากันอย่างปฏิเสธไม่ได้ร่วมกับไอยูในมิวสิกวิดีโอเพลง ” Love Wins All “

กำกับโดยUm Tae-hwaซึ่งได้รับการยอมรับจากภาพยนตร์เรื่อง “Concrete Utopia” มิวสิกวิดีโอนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากข้อความเกี่ยวกับโลกดิสโทเปียที่ไม่มีใครพูดได้ และอีกคนหนึ่งมองเห็นโลกด้วยตาซ้ายเท่านั้น ขนาด การถ่ายภาพยนตร์ และข้อความเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดในโลกดิสโทเปีย มีส่วนทำให้เกิดกระแสฮือฮาอย่างมากที่มิวสิกวิดีโอนี้ได้รับความนิยมนับตั้งแต่เปิดตัว

แม้ว่าแทฮยองจะไม่ได้แสดงในละครเกาหลีเลยนับตั้งแต่”Hwarang”ในปี 2016 เพื่อจัดลำดับความสำคัญของกิจกรรมของเขาใน BTS แต่เขาก็แสดงบทบาทของเขาใน MV ได้อย่างน่าอัศจรรย์ และทำให้ผู้ชมหลงใหลด้วยการแสดงที่สมจริงของเขา แทฮยองแสดงอารมณ์ที่หลากหลายในขณะที่แสดงตัวละครที่มองโลกด้วยตาข้างเดียว ซึ่งยืนยันว่าเหตุใดเขาจึงเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในเกาหลีใต้

กระแสตอบรับเชิงบวกหลั่งไหลมาสู่การแสดงที่โดดเด่นของแทฮยอง บทความ K-media ต่างๆ ได้เน้นย้ำถึงการแสดงที่หลงใหลและศักยภาพอันไร้ขีดจำกัดของเขาในฐานะนักแสดงเมื่อเขาตัดสินใจที่จะแสดงเต็มเวลา

ใน โพ สต์ที่กำลังเป็นกระแสบนฟอรัม K ชาวเน็ตที่ดูแทฮยองแสดงเป็นครั้งแรกต่างชื่นชมการแสดงของเขา

ใน X/Twitter ” Actor Taehyung Returns ” ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ทั่วโลก ในขณะที่ ” Kim Taehyung ” ขึ้นเทรนด์อันดับที่ 2 พร้อมกัน หลังจากที่มิวสิกวิดีโอเปิดตัวเมื่อเขากลายเป็นหัวข้อไวรัลบนแพลตฟอร์ม

ผู้คนต่างชื่นชมความสามารถในการแสดงของแทฮยองและชื่นชมวิธีที่เขาแสดงตนตรงข้ามกับไอยู แม้ว่าจะมีประสบการณ์ในการแสดงน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับเธอซึ่งเป็นนักแสดงมากประสบการณ์ก็ตาม

คนอื่นๆ พูดถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดของแทฮยองในมิวสิกวิดีโอและอารมณ์อันหลากหลายที่เขาแสดงออกมาในช่วงเวลาสั้นๆ

“ฉันคิดว่าวีก็แค่หล่อ แต่เขาใช้ใบหน้าของเขาได้ดี” “การแสดงออกทางสีหน้าของเขามีความหลากหลายอย่างแท้จริง” “ว้าว… เพลงมันบ้าไปแล้ว และวีแสดงได้ดีกว่าที่ฉันคิดไว้” “เคมีระหว่างทั้งสองดีกว่าที่ฉันคาดไว้ การแสดงของ V เป็นธรรมชาติมากจนฉันดำดิ่งลงไปในนั้น” “วีมีพรสวรรค์ด้านการแสดงอย่างน่าประหลาดใจ และฉันก็ชอบบรรยากาศของมิวสิกวิดีโอมาก” “ฉันร้องไห้ตอนดู MV การแสดงของ V ดีมาก และเสียงของ IU ก็น่าทึ่งมาก” “วีหล่อมาก มีจริงมั้ย?” “มิวสิควิดีโอ เพลง และการแสดงก็ดี ฉันเพิ่งเห็นวีแสดงครั้งแรก แต่เขาก็ดี”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/btss-v-kim-taehyung-goes-viral-and-trends-1-worldwide-for-his-powerful-performance-on-ius-love-wins-all-music-video?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save