KPOP

ROCOBERRY เปิดตัวเอ็มวีเพลงฮิตเวอร์ชั่นปี 2024 ‘I Will Go to You Like the First Snow’

ROCOBERRY เปิดตัวเอ็มวีเพลงฮิตเวอร์ชั่นปี 2024 ‘I Will Go to You Like the First Snow’

ROCOBERRYดูโอ้นักดนตรีชื่อดัง ได้ประกาศเปิดตัวเพลงยอดนิยมประจำปี 2024 ของพวกเขา ‘ I Will Go to You Like the First Snow ‘ การรีเมคนี้มีความพิเศษเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นช่วงครบรอบ 7 ปีของเพลงต้นฉบับซึ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2017

เพลงต้นฉบับซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเพลงประกอบละครเรื่อง ‘ Goblin ‘ ทางช่อง tvN และร้องโดยAileeได้รับความนิยมอย่างมาก โดยติดอันดับชาร์ตประจำปีของ Melon และชาร์ตคาราโอเกะของ TJ Media และ Kumyoung ในปีที่ออกจำหน่าย ตอนนี้ ROCOBERRY ซึ่งเป็นผู้ประพันธ์และผู้เรียบเรียงเพลงต้นฉบับ ได้สร้างสรรค์เพลงใหม่ด้วยเสียงของพวกเขาเอง โดยเพิ่มมุมมองที่สดใหม่ให้กับเพลงอันเป็นเอกลักษณ์นี้อยู่แล้ว

เวอร์ชันปี 2024 “I Will Go to You Like the First Snow (2024)” สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การฟังที่เต็มอิ่ม โดยผสมผสานเสียงออร์เคสตราที่ระเบิดอารมณ์เข้ากับท่วงทำนองอะคูสติกที่ ROCOBERRY เป็นที่รู้จัก เสียงร้องที่นุ่มนวลและเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่คาดว่าจะเพิ่มมิติใหม่ให้กับเพลง โดยสัญญาว่าจะส่งผลกระทบทางอารมณ์ที่แตกต่างกันไปยังผู้ชื่นชอบดนตรีและละคร การเปิดตัวภาพยนตร์รีเมคนี้พร้อมกับมิวสิกวิดีโอได้รับการตั้งตารออย่างสูง โดยแสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านของ ROCOBERRY ในฐานะทั้งนักร้องและผู้เรียบเรียง

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/video/2024/01/rocoberry-unveil-2024-version-of-the-beloved-track-i-will-go-to-you-like-the-first-snow-mv?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save