KPOP

ชเวมินซิก และคิมโกอึน ในปริศนาลึกลับเรื่องใหม่ ‘Exhuma’

ชเวมินซิก และคิมโกอึน ในปริศนาลึกลับเรื่องใหม่ ‘Exhuma’

ผู้กำกับจางแจฮยอนซึ่งโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง ‘ Svaha: The Sixth Finger ‘ และ ‘ The Priests ‘ กำลังได้รับความสนใจจากนานาชาติด้วยผลงานล่าสุดของเขา ‘ Exhuma ‘

ADVERTISEMENTS

กำหนดเข้าฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ‘Exhuma’ ได้รับความสนใจไปทั่วโลกด้วยการเปิดตัวโปสเตอร์ต่างประเทศ 5 ภาพและตัวอย่างในนิตยสารภาพยนตร์อเมริกันที่ได้รับการยกย่อง ‘ Variety ‘

โปสเตอร์ต่างประเทศที่เปิดเผยดึงดูดผู้ชมด้วยตัวเลขที่น่าพิศวงและการแสดงออกอย่างใกล้ชิด โปสเตอร์แรกล้อเลียนผู้ชมด้วยสิ่งลึกลับที่แทบจะโผล่ออกมาจากดินที่ถูกขุดขึ้นมา เพิ่มความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับ ‘ความชั่วร้าย’ ที่ถูกนำเสนอ มาพร้อมกับชื่อภาษาอังกฤษว่า “EXHUMA” และสโลแกน ” The vicious โผล่ออกมา ” ภาพของตัวละครทั้งสี่คนเน้นไปที่สิ่งที่ไม่รู้จักซึ่งก่อให้เกิดการวางอุบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นหลังจากการปล้นหลุมศพ

ตัวอย่างภาพยนตร์นานาชาติที่เผยแพร่ควบคู่ไปกับโปสเตอร์ ดึงดูดผู้ชมด้วยฉากของนักธรณีวิทยา ผู้อำนวยการงานศพ และหมอผีที่พัวพันกับเหตุการณ์แปลกประหลาดหลังจากการปล้นหลุมศพ ลางสังหรณ์ที่ว่า “เลวร้ายที่สุดของเลวร้ายที่สุด” บ่งบอกถึงสถานการณ์ที่เป็นลางไม่ดีที่รอคอยผู้ที่รวมตัวกันเพื่อย้ายหลุมศพที่น่าสงสัย

จากนักธรณีวิทยา ‘ซังด็อก’ ที่แสวงหาดินแดน ไปจนถึงหมอผี ‘ฮวาริม’ วิญญาณที่ปลอบใจ ผู้อำนวยการงานศพที่จัดเตรียมอย่างพิถีพิถัน ‘ยองกึน’ และหมอผีสวดมนต์ ‘บงกิล’ ทั้งสี่คนนี้มีความแตกต่างและ ตัวละครที่แข็งแกร่งร่วมมือกันในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน สัญญาว่าจะดื่มด่ำอย่างสุดขีดและความบันเทิงประเภทที่เข้มข้น

Exhuma’ เป็นภาพยนตร์ลึกลับลึกลับที่เจาะลึกเหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นกับนักธรณีวิทยา ผู้อำนวยการงานศพ และหมอผีที่ได้รับเงินก้อนโตเพื่อย้ายหลุมศพที่น่าสงสัย ธีมใหม่ของการปล้นหลุมศพ ผสมผสานกับการกำกับของจางแจฮยอน และนักแสดงของชเวมินซิก, คิมโกอึน, ยูแฮจิน และลีโดฮยอน ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นในหมู่ผู้ชมทั้งในและต่างประเทศ

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างความฮือฮาด้วยภาพและตัวอย่างที่โดดเด่น มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/choi-min-shik-and-kim-go-eun-captivate-in-upcoming-movie-exhuma?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save