KPOP

จีชางอุคปฏิเสธบทบาทนำใน ‘The Mantis’ และโกฮยอนจองอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเข้าร่วมนักแสดง

จีชางอุคปฏิเสธบทบาทนำใน ‘The Mantis’ และโกฮยอนจองอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อเข้าร่วมนักแสดง

จีชางอุคได้ปฏิเสธบทบาทนำใน ‘ The Mantis ‘ อย่างเป็นทางการ และ  มีรายงานว่า โกฮยอนจองอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อร่วมทีมนักแสดง แม้จะมีรายงานก่อนหน้านี้Spring Companyต้นสังกัดของจีชางอุค   ยืนยันว่าเขาปฏิเสธข้อเสนอรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง ‘The Mantis’ (‘ La Mante ‘) ต้นสังกัดของเขากล่าวว่า  “เป็นเรื่องจริงที่จีชางอุคได้รับข้อเสนอให้แสดงใน ‘The Mantis’ แต่เขาถูกปฏิเสธเนื่องจากตารางงานที่ขัดแย้งกัน” ในขณะเดียวกัน มีรายงานว่าโกฮยอนจองกำลังพิจารณาบทบาทนำในละครเรื่องใหม่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2023 บริษัท  IOK Company ของเธอ ชี้แจงว่า  “ขณะนี้เธอกำลังตรวจสอบข้อเสนอที่จะปรากฏใน ‘The Mantis’ มันเป็นหนึ่งในโครงการที่เธอได้รับข้อเสนอ สำหรับ.” ‘The Mantis’ สร้างจากซีรีส์ระทึกขวัญสัญชาติฝรั่งเศส ‘La Mante’ ซึ่งติดตามฆาตกรต่อเนื่อง Jeanne Deber ที่ถูกคุมขัง ในขณะที่เธอช่วยตำรวจปารีสไขคดีฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลายซึ่งกระทำโดยคนที่คัดลอกอาชญากรรมของเธอ คอยติดตามการปรับปรุง

ADVERTISEMENTS

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www-allkpop-com.translate.goog/article/2024/01/ji-chang-wook-turns-down-the-mantis-lead-role-go-hyun-jung-in-talks-to-join-cast?_x_tr_sl=en&_x_tr_tl=th&_x_tr_hl=th&_x_tr_pto=wapp

ADVERTISEMENTS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save